Dragon Project เวอร์ชั่น Eng จ่อมาไขว้บนมือถือ ส.ค. นี้

Dragon Project15817 0

Dragon Project เวอร์ชั่น Eng เกมมือถือแนว RPG จากแดนปลาดิบจากค่าย goGame (บริษัทในเครือ SEGA) เตรียมมาปล่อยความมันส์บนสโตร์ Android และ iOS ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือน ส.ค. นี้ สำหรับกำหนดวันที่แน่นอนต้องคอยฟังอีกที โดยประเทศที่จะได้ฟินกันก็มีไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ล่าสุดมีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย มีไอเทมให้เป็นรางวัล >>ลงทะเบียน<<

Dragon Project เป็นเกมมือถือแนว RPG สายไขว้กับมอนสเตอร์ ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว และติดอันดับ 1 ทั้งบน App Store และ Play Store ของประเทศญี่ปุ่นเลยนะเออ ซึ่งภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นนักล่าในเฮย์แลนด์ อาณาจักรในโลกแฟนตาซีที่ถูกฝูงมอนสเตอร์เข้าโจมตี เราต้องต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์ไปพร้อมๆ กับการรวบรวมวัตถุดิบหายาก เพื่อมาสร้าง และอัพเกรดทั้งอาวุธชุดเกราะ ระบบในเกมมีทั้งระบบ co-op ให้เราร่วมต่อสู้กันแบบเรียลไทม์

Dragon Project15817 1

Dragon Project15817 2

จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบต่อสู้กับมอนสเตอร์ ที่ใช้การควบคุมแบบ one-touch ช่วยให้เราสามารถเล่นเกมได้อย่างง่ายดายสนุกได้แค่ปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังใช้ภาพกราฟฟิกแบบ 3D ช่วยขับภาพให้สวยสุดเฉดอีกต่างหาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Project หรือ แฟนเพจ Dragon Project

Dragon Project15817 3

Dragon Project15817 4

อ่านข่าวเกม Dragon Project คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM