Sword and Magic จุติอาชีพใหม่นักธนู พร้อมอัพเดทเพียบ

Sword and Magic15817 5

Sword and Magic เกมมือถือแนว MMORPG สุดแฟนตาซี จากชายคา LINE GAME เดินหน้าอัพเดทของใหม่ๆ มาให้เล่นกันเพียบทั้งระบบการต่อสู้เอ็มไพร์วอร์, ระบบบ้าน แต่ที่พีคและน่าจะเป็นที่รอคอยมากสุดของแฟนเกมน่าจะเป็นอาชีพใหม่สายโจมตีไกลอย่าง “นักธนู” ที่มีเพิ่มเข้ามานั่นเอง ว่าแต่สกิลอาชีพใหม่นี้จะเด็ดเบอร์ไหนตามไปชมดู

อาชีพใหม่นักธนู

Sword and Magic15817 0

อาชีพนักธนูสุดยอดนักรบผู้มีความเด็ดเดี่ยว รักสันโดษ แต่มีหัวใจแห่งคุณธรรมที่ส่องแสงเจิดจ้า หากพบสิ่งชั่วร้ายก็พร้อมจะควงคันศรเพื่อต่อกรกับความมืดมิดอันชั่วร้าย เมื่อเลเวล 30 เราจะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง Hawkeye หรือ Ranger

Sword and Magic15817 000

Hawkeye นักธนูผู้มีสายตาอันแหลมคมประดุจเหยี่ยว มีพลังในการควบคุมสายน้ำ เพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ มีความสามารถโดดเด่นในการล็อคจับเป้าหมายเพื่อสังหารในคราเดียว

Ranger นักธนูผู้มีการเคลื่อนไหวอันรวดเร็วดั่งสายลมเกรี้ยวกราด มีพลังในการควบคุมพลังแห่งวายุ เพื่อช่วยเสริมความสามารถในการต่อสู้ ด้วยลูกศรที่ส่งออกไปพร้อมพลังแห่งวายุพร้อมที่จะทะลุทะลวงข้าศึกให้สิ้นซาก

Sword and Magic15817 1

ระบบเอ็มไพร์วอร์

Sword and Magic15817 2

ระบบต่อสู้เอ็มไพร์วอร์จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นกองทัพทั้งหมด 2 จักรวรรดิ คือ คำสาบานเลือด และองค์รักษ์ศักดิ์สิทธิ์ ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าร่วมได้โดยการเข้าร่วมกิลด์ และผู้ที่สามารถเลือกสังกัดจักรวรรดิต่างๆ ได้จะมีเพียงหัวหน้ากิลด์เท่านั้น

ระบบบ้าน

Sword and Magic15817 3

ระบบบ้านเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ให้เราสามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้ แถมยังตกแต่งบ้านได้เต็มที่ตามสไตล์ที่ชอบ รวมถึงสามารถพบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนๆ ได้ในพื้นที่ส่วนตัว โดยระบบบ้านนี้จะเปิดเมื่อตัวละครเลเวล 40 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword and Magic หรือ แฟนเพจ Sword and Magic

ลิงก์ดาวน์โหลด

Sword and Magic15817 6

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sword and Magic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM