Dragon Raja MX อุบัติสงครามกิลด์วอร์ พร้อมอัพ 4 ระบบใหม่

Dragon Raja MX16817 0

Dragon Raja MX เสริมความมันส์ครั้งใหม่บนมือถือให้ใหญ่บึ้มขึ้นกว่าเดิม ด้วยการจัดเปิดโหมดสงครามกิลด์วอร์มาให้ไขว้กัน พร้อมอัพเดทระบบใหม่มาให้อีก 4 ระบบไม่ว่าจะเป็นบอสใหม่, แผนที่ใหม่, หอคอยแห่งแสง และภารกิจปกป้องหมู่บ้านเฮลเทนท์ ก็ถ้าจัดมาให้เบอร์นี้เหล่านักรบมังกรมีฟินเว่อร์แน่นอน

ระบบที่อัพเดทเข้ามาใหม่

Guild War รูปแบบการต่อสู้จะเป็นแบบ Real-Time เชื่อมต่อแบบ P2P โดยใช้คะแนนบริจาคของกิลด์ในการสมัครเข้าร่วมสงคราม เมื่อชนะหรือแพ้สงครามจะได้รับรางวัล นอกจากนี้ระบบจะคำนวนคะแนนรวมสะสม เพื่อนำไปจัดอันดับรายเดือน กิลด์ใดที่ทำอันดับได้ดีของรางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นตามไปด้วย

Dragon Raja MX16817 1

Dragon Raja MX16817 2

บอสกิล์ด ในอาณาเขตของทุกกิลด์จะมีมอนสเตอร์ระดับสูงเฝ้าพื้นที่ของตัวเองอยู่  สมาชิกกิลด์ต้องออกไปจัดการกับมอนสเตอร์เหล่านั้นให้สำเร็จ ซึ่งก็จะได้รับคะแนนผู้พิชิตที่ใช้ในการแลกชิ้นส่วนฮีโร่ระดับแรร์ โดยบอสแต่ละตัวมีทั้งหมด 5 ระดับ คือ บอสระดับธรรมดา ระดับสูง ระดับฝันร้าย ระดับนรก และ ระดับนรกโลกันต์ บอสแต่ละระดับก็จะให้แต้มผู้พิชิตแตกต่างกัน รางวัลจะได้รับเมื่อสังหารบอสได้แล้ว สมาชิกทุกคนต้องช่วยกันเข้าโจมตีด้วยนะ

Dragon Raja MX16817 3

Dragon Raja MX16817 4

หอคอยแห่งแสง หอคอยแห่งเกียรติยศทางทิศตะวันออกที่ผู้กล้าทุกคนต้องเดินทางมาพิสูจน์ความสามารถ ในการต่อสู้ของหอคอยแต่ละชั้นจะไม่เหมือนกันอาจจะพบฝูงมอนสเตอร์จำนวนมาก  พบฮีโร่สู้แบบ 1vs1 หรือ 3Vs3 มีแม้กระทั่ง 1Vs3 เป็นต้น

Dragon Raja MX16817 5

Dragon Raja MX16817 6

Boss Raid ในพื้นที่อันกว้างใหญ่ของดินแดนแห่งนี้มีมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งกว่าปกติอยู่จำนวนมาก เหล่าจอมเวทย์ผู้มีชื่อเสียงจึงสร้างแท่นบูชาที่สามารถส่งผู้กล้าไปยังสถานที่ที่มีเหล่ามอนสเตอร์แข็งแกร่งอาศัยอยู่ เพื่อกำจัดต้นตอของภัยร้าย บอสทั้งหมดจะแบ่งออกเป็น 5 ระดับ ได้แก่ ธรรมดา ระดับสูง ระดับฝันร้าย ระดับนรก และ ระดับนรกโลกันต์  ผู้กล้าทุกท่านสามารถเลือกระดับความยากตามความสามารถของสหายร่วมรบของท่าน บอสระดับยิ่งสูงผลตอบแทนก็ยิ่งสูงตามไปด้วย แต่เนื่องจากพลังเวทย์ของแท่นบูชามีจำนวนจำกัดเราจึงสามารถใช้แท่นบูชาได้เพียงวันละ 3 ครั้งเท่านั้น

Dragon Raja MX16817 7

Dragon Raja MX16817 8

ปกป้องหมู่บ้านเฮลเทนท์ ภารกิจนี้นักรบทุกท่านจะต้องช่วยกันต่อสู้ทั้งเซิร์ฟเวอร์ เพื่อปกป้องหมู่บ้านชายแดนจากมอนสเตอร์ที่ถูกความชั่วร้ายของอเมอร์ธาร์ทครอบงำ จนทำให้พวกมันบ้าคลั่งบุกเข้ามาในเขตแดนของมนุษย์อย่างไร้สาเหตุ เมื่อภารกิจเริ่มต้นขึ้นนักรบจะต้องมารวมตัวกันที่ หมู่บ้านเฮลเทนท์ และทำการต่อสู้บุกยึดพื้นที่จนกว่าพื้นที่เหล่านั้นจะเป็นของเหล่ามนุษย์ทั้งหมด แต่เมื่อถึงกำหนดเวลามอนสเตอร์จะเข้ามามาบุกเพื่อแย่งชิงพื้นที่อีกครั้ง และหากนักรบทุกท่านไม่ช่วยกันเข้าไปป้องกันพื้นที่ต่างๆ เอาไว้ พื้นที่เหล่านั้นจะถูกยึดกลับไปเป็นของมอนสเตอร์ชั่วร้ายดังเดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Raja MX หรือ แฟนเพจ Dragon Raja MX

Dragon Raja MX16817 9

Dragon Raja MX16817 10

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Raja MX31717 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Raja MX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM