สาวก Overwatch มันส์ให้ยับ Blizzard Café เปิดบริการเพิ่มอีก 4 ร้าน

Blizzard17817 1

คอเกมที่กำลังมองหาที่ไว้ตบเกมมันส์ๆ แบบติดสปีดมาทางนี้เลย ตอนนี้มีร้านอินเตอร์เน็ตสมาชิกของโปรแกรม Blizzard Café เปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 4 ร้าน โดยเฉพาะสาวก Overwatch ที่จะไปเล่นเกมร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิกของโปรแกรม Blizzard Café จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย รายละเอียดส่องด้านล้างเลย

-สำหรับผู้ที่ไม่มีเกม Overwatch อยู่ใน Battle.net Account จะสามารถเล่นเกม Overwatch ได้โดยที่ไม่ต้องซื้อเกม

-สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นที่เล่นเกม Overwatch ในร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่ม EXP 20%

-สำหรับผู้ที่ซื้อเกม Overwatch ไปแล้ว หาก Login เล่นเกมในร้านอินเตอร์เน็ตที่ร่วมโครงการก็จะได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่มเช่นกัน

-เมื่อผู้เล่นมาเล่นเกม Overwatch กับร้านอินเตอร์เน็ตที่ร่วมโครงการจะสามารถใช้ Skin พิเศษของ Origin Edition ได้ทันที โดย Skin พิเศษที่สามารถใช้ได้มีดังนี้

-Blackwatch Reyes (Reaper)

-Strike-Commander Morrison (Soldier: 76)

-Overgrown Bastion

-Security Chief Pharah

-Slipstream Tracer

สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตสมาชิกของโปรแกรม Blizzard Café ที่เปิดให้บริการเพิ่มอีก 4 ร้านมีดังนี้

ร้าน T-One internet café สาขา มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย

Blizzard17817 2

ร้าน GSPEED LIVING PLUS สาขา พัทยา

Blizzard17817 3

ร้าน LODESTAR สาขา จังหวัด มหาสารคราม

Blizzard17817 4

ร้าน Panda rider สาขาจังหวัด นครราชสีมา

Blizzard17817 5

นอกจากจำนวนสาขาสมาชิกที่เปิดให้บริการเพิ่มแล้ว Blizzard Cafe ก็ยังคงเสริฟความมันส์อย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรม “Blizzard Cafe Roadshow ศึกดวลกันมันส์ทุกร้าน” พบกับกิจกรรม Mini battle ที่ร้านอินเตอร์เน็ตสมาชิกต้นแบบของโปรแกรม Blizzard Café โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันเกม Overwatch หรือเข้าร่วมทดลองเล่นเกม Overwatch ที่ร้านอินเตอร์เน็ตสมาชิก Blizzard Café ได้ฟรี พร้อมยังได้ลุ้นรับของรางวัลจาก Overwatch อีกเพียบ >>ลงทะเบียนเข้าแข่งขัน<< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MOL

Blizzard17817 6

อ่านข่าวเกม Overwatch คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM