Seven Knights เพิ่มเฟิงเยี่ยนปลุกพลัง พร้อมอัพเตียวเสี้ยนรีเมค

Seven Knights17817 0

Seven Knights นำกำลังอัศวินคนใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกหนึ่งนาย คราวนี้เพิ่มเฟิงเยี่ยนปลุกพลัง พร้อมอัพเดทเตียวเสี้ยนรีเมค แถมท้ายด้วยการปรับปรุงคอนเทนต์ถ้ำมังกรให้เล่นง่าย เล่นฟินขึ้นอีกด้วย คงถูกใจสายไขว้กันล่ะทีนี้

เฟิงเยี่ยน

ตัวละครใหม่เฟิงเยี่ยนนั้นเป็นอัศวินนักเวทย์เล่นแร่แปรธาตุ ที่สามารถฟาดดาบขนาดใหญ่ เพื่อทำดาเมจแก่ศัตรูได้ง่ายๆ เพียงขยิบตา เฟิงเยี่ยนปลุกพลังจะมาพร้อมกับสกิลกระบี่มังกรทะยานฟ้า ที่จะทำดาเมจเวทย์แก่ศัตรูรอบทิศสูงสุด 4 ตัว 4 ครั้งติดต่อกัน

Seven Knights17817 1

เตียวเสี้ยน

อีกหนึ่งตัวละครที่เป็นที่นิยม เตียวเสี้ยน ได้ทำการรีเมคสกิลใหม่เราจะได้สนุกไปความสามารถอันน่าทึ่งของเธอ โดยเตียวเสี้ยนนั้นถูกพัฒนาความสามารถต่างๆ ให้สูงขึ้น ทั้งความน่ารักสดใส และพลังต่อสู้อันแข็งแกร่งที่ทำให้เธอสามารถต้านทานดาเมจของฝ่ายตรงข้ามให้นานยิ่งขึ้น ทนยิ่งขึ้นนั่นเอง

ถ้ำมังกร

คอนเทนต์ถ้ำมังกรถูกปรับปรุงเพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้น เราสามารถสุ่มเรียกมังกรดวงตาแห่งความพินาศ เมื่อใดก็ได้ตามต้องการ ซึ่งจะแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่จะกำหนดเวลาในการเรียกเกจ โดยเราสามารถเรียกดวงตาแห่งความพินาศได้จากการเล่นโหมดผจญภัยแล้วสะสมเกจไปเรื่อยๆ จนเต็มหลอด เพื่อเรียกมังกรออกมาดวลได้

Seven Knights17817 2

นอกจากนี้การต่อสู้ภายในถ้ำมังกรนั้นจะปรับเปลี่ยนจากเดิมที่ต้องจัดทีมในการเล่น 2 ทีม เมื่อทีมแรกตาย ทีมที่ 2 จึงจะเข้าเล่น ครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงการเล่นใหม่ เป็นแบบทีมหลัก และ ทีมสนับสนุน เมื่อสมาชิกในทีมหลักตายตัวละครในทีมสนับสนุนก็สามารถเข้าแทนได้เลยทันทีเหมือนกับเป็นตัวสำรองของทีม ทำให้ไม่ต้องเริ่มเล่นรอบใหม่นั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights24217-00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM