Star Wars™: Force Arena อัพ 16 ตัวละครดัง และเนื้อหาภาคต่อ

Star Wars18817 1

Star Wars™: Force Arena เกมมือถือจากซีรีย์สงครามอวกาศสุดอมตะ ถึงคิวเดินหน้าอัพเดทแบบจัดหนักรอบบนี้เพิ่ม 16 ตัวละครดังขวัญใจสาวก พร้อมเนื้อหาในภาคต่อของภาพยนตร์มาให้ฟินเพิ่ม มีแผนที่ใหม่ๆ ด้วยนะเออ

โดยตัวละครนำที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็จะมี โยดา, อนาคิน สกายวอล์คเกอร์, ดาร์ธ มอล และนายพลกรีวัส นอกจากนี้ยังขนพรรคพวกมาเพิ่มอีกเพียบ เช่น เมซ วินดู, อาโซกา ทาโน, ยานโจมตีของสาธารณรัฐ, ผู้บัญชาการสาธารณรัฐ, โคลนทรูปเปอร์, โคลนทรูปเปอร์หน่วยปราบปราม, ไอจี-101, ซิธโพรบดรอยด์, ทหารอุมบารัน, ยานรบดรอยด์, พลรบดรอยด์ บี1 และแม็กน่าการ์ด

Star Wars18817 4

Star Wars18817 2

ส่วนแผนที่ใหม่ภายใต้ธีมพรีเควล หรือภาคต่อนี้จะมีฟิลูเซีย และยูทาเปามาเสริมทัพในโหมดการต่อสู้แบบ 1 vs 1 และ 2 vs 2 ซึ่งเราสามารถเข้าเล่นในแผนที่ต่างๆ ได้ตามระดับเลเวล และแผนที่ต่อๆ ไปนั้นจะเปิดให้เล่นเมื่อเรามีเลเวลสูงขึ้น สำหรับโหมดอาเขตที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาก็จะประกอบไปด้วย โหมดดราฟท์ และโหมดต่อสู้แบบ 2 vs 2 โดยในโหมดอาร์เคดนั้นมีเป้าหมายเพื่อให้เราได้รับของรางวัลเพิ่มมากขึ้น แถมยังได้ลองสัมผัสความมันส์รูปแบบใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉม UI (User Interface) ในร้านค้า และปรับปรุงฟังก์ชั่นต่างๆ ให้แหล่มยิ่งขึ้นอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Star Wars™: Force Arena

Star Wars18817 3

Star Wars18817 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

Star Wars18817 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Star Wars™: Force Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM