มาแล้ว MU Origin-TH แพทช์ใหม่ 2.5 ป้อมประการแห่งภูติ

MU Origin18817 000

มาให้เล่นกันแล้ว MU Origin-TH แพทช์ใหม่ 2.5 ป้อมประการแห่งภูติ สถานที่ที่เราสามารถเลือกเหล่าภูติให้มาประจำการรบ เพื่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ได้ถึง 15 ตัวนะเออ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นใหม่ๆ มาเสริมทัพอีกเพียบ ตามไปเสพข้อมูลด้านล่างเลย ก่อนจะไปลุยแพทช์ใหม่นี้กันซึ่งจะมีการอัพเดทเข้ามาในวันที่ 22 ส.ค. นี้

ป้อมประการภูติ

MU Origin18817 2

อย่างที่บอกไปข้างบนป้อมประการภูตินี้ เราสามารถเลือกสรรเหล่าภูติให้มาประจำการรบ เพื่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ได้ ทั้งสิ้น 15 ตัว

สงครามโลกของเหล่าภูติ

MU Origin18817 03

เราสามารถนำภูติของตัวเองไปทำภารกิจต่างๆได้ ซึ่งในแต่ละวันสามารถทำได้วันละ 10 ภารกิจด้วยกัน โดยระดับความยากของภารกิจจะแบ่งเป็น ขาว เขียว ฟ้า และม่วง ตามลำดับภารกิจยิ่งยากรางวัลยิ่งเยอะนะ นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นอัญเชิญ BOSS ที่ให้เราอัญเชิญบอสออกมาให้เหล่าภูติสิง เพื่อให้เราใช้ต่อสู้ได้ด้วย ถ้าหากบอสที่อัญเชิญมาไม่แหล่มพอเราสามารถรีเฟรชบอสได้ โดยระดับของบอสแบ่งเป็น ขาว เขียว ฟ้า และม่วง ตามลำดับ

คุก ดินแดนแห่งการจองจำเหล่าวายร้ายของเซิฟเวอร์ เราสามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ เพื่อตามหาเหล่าวายร้ายแล้วสังหารได้

มิราเคิล เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยเพิ่มพลังรบให้แก่ตัวละครได้อย่างมาก โดยจะแบ่งออกเป็นธาตุๆ แนะนำให้อัพตามธาตุของสกิลของตัวละครที่เล่น สำหรับแต้มมิราเคิลเราสามารถนำคะแนนมิราเคิลมาแลกได้ เมื่อได้แต้มมิราเคิลแล้วนำไปอัพในช่องพลังธาตุที่เราต้องการได้เลย

ระบบตรา

MU Origin18817 04

ระบบตราแสดงถึงฐานะ และความยิ่งใหญ่ของตัวละคร แถมยังช่วยเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ให้ตัวละครได้ด้วยหากเราขยันอัพตราให้สูงขึ้น สำหรับไอเทมที่ใช้ในการอัพเกรดตรา หาแลกได้ในร้านพันธมิตรสงคราม Treasure secrets และในคานิวาล นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการอัพแผนที่คลาส 13 ที่มีบอสประจำแผนที่ที่โหดที่สุด กับอาวุธ และอุปกรณ์ขั้น 13 มาให้เสริมความแกร่งกันด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MU Origin-TH หรือ แฟนเพจ MU Origin-TH

MU Origin18817 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

MU Origin TH

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn apk off

อ่านข่าวเกม MU Origin-TH คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM