5 เหตุผล ทำไมควรเล่นเกม Gigantic

Gigantic28827 00

เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ให้เหล่าสาวก MOBA ได้สัมผัสกันไปแล้ว สำหรับ Gigantic เกมแนว Heroes Shooter ผสมผสานการเล่นแบบ MOBA ด้วยมุมมอง TPS เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Steam, Arc, Windows 10 และ Xbox One แต่ก็เกิดคำถามว่า “สนุกจริงหรือไม่?” GameMonday ได้รวบรวม 5 เหตุผล ทำไมควรเล่นเกม Gigantic อย่างน้อยอาจจะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ภาพกราฟฟิกสวยงาม

Gigantic28827 1

เชื่อว่าคนที่เห็นเกม Gigantic ครั้งแรกคงต้องพูดถึงภาพกราฟฟิกที่ออกแบบได้อย่างสวยงามโดดเด่นจนต้องยกนิ้วให้มีกลิ่นอายความเป็นตัวการ์ตูนสีสันฉูดฉาดสไตล์ Cel-Shaded การออกแบบตัวละครมีเอกลักษณ์ ท่วงท่า Effect ของสกิลที่แสดงออกมาได้อย่างสวยงามและลื่นไหล บางครั้งก็ทำให้คิดไปว่าน่าจะนำมาสร้างเป็นการ์ตูนคอมมิคนำเสนอเรื่องราวภายในเกมคงน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ความหลากหลายของฮีโร่

Gigantic28827 2

Gigantic มีฮีโร่ให้เลือกมากถึง 19 ตัว ฮีโร่แต่ละตัวจะมีรูปแบบการเล่นและหน้าที่แตกต่างกันออกไป โดยมาพร้อมทักษะความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกัน แม้ว่าภายในเกมจะแบ่งหน้าที่ออกเป็น 3 หน้าที่หลัก Tank, DPS และ Healer แต่ตัวละครทุกตัวไม่จำเป็นต้องยึดติดกับระบบที่เกมกำหนดมาให้ โดยที่ผู้เล่นสามารถเลือกรับหน้าที่ใดก็ได้ในสถานการณ์ที่กำลังเผชิญหน้า

Skills/Abilities อัพเกรดได้หลายแบบ

Gigantic28827 3

Skills ของฮีโร่จะถูกกำหนดไว้เป็นทักษะพื้นฐานที่ใช้ในการต่อสู้ แต่ผู้เล่นสามารถอัพเกรด Abilities ความสามารถของสกิลให้แตกต่างออกไปตามจุดประสงค์ที่ต้องการ อาทิเช่น ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม หรือเมื่อทำการโจมตีใส่ศัตรูจะทำให้ติดสถานะต่างๆ ทำให้ในบางครั้งเมื่อเจอฮีโร่แบบเดียวกัน แต่สกิลที่ใช้งานจะต่างกันเพราะขึ้นอยู่กับผู้เล่นแต่ละคนว่าจะเลือกอัพเกรดความสามารถแบบใด

เกมเพลย์รวดเร็วเหมาะแก่หัวร้อนเกมมิ่ง

Gigantic28827 4

เกมเพลย์ที่รวดเร็วของเกม Gigantic ทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนเกิดอาการหัวร้อนแทบไม่ได้หยุดคิด ระบบเกมที่รวดเร็วทั้งการเคลื่อนที่ของฮีโร่ การเข้าโจมตีหรือหลบหลีกอย่างว่องไว ทำให้เกมเพลย์มีความสนุกและท้าท้าย จัดเป็นอีกหนึ่งเกมแนว MOBA ที่ทำให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเข้าปะทะกันได้เร็วที่สุด

รองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม

Gigantic28827 5

Gigantic เป็นเกมที่ได้รับแรงสนับสนุนจากบริษัท Microsoft เดิมทีรองรับการเล่นบนระบบปฎิบัติการ Windows 10 สำหรับเครื่อง PC แต่การขยายฐานคนเล่นไปสู่แพลตฟอร์มต่างๆ ทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งบน Steam, Arc Games และ Xbox

อ่านข่าวเกม Gigantic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM