Shadow Blood ล็อควัน CBT 1 ก.ย. นี้ เตรียมตัวมันส์

Shadow Blood28827 5

ShadowBlood เกมมือถือจากค่าย Lytomobi ที่มาแนว Action RPG แถมพ่วงด้วยภาพกราฟิกสุดแหล่ม ออกมาประกาศล็อควันเปิด CBT แล้วจ้า วันที่ 1 ก.ย. นี้ คอเกมมือถือเตรียมตัวมันส์กันได้เลย และที่แจ่มกว่านั้นคือ หลังจากจบรอบทดสอบแล้วตัวเกมจะไม่มีการรีเซตใดๆ เราสามารถกลับมาลุยต่อตัวละครเดิมได้หลังจากเกมเปิดให้บริการ ระหว่างที่นับถอยหลังรอเล่นอีกสามวัน ยังเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้อยู่นะที่ >>ลงทะเบียน<<

เรื่องราวของ Shadow Blood จะเกี่ยวกับการต่อสู้ เพื่อสยบมังกรร้ายที่เรียกกันว่า อาร์แคนด์ ซึ่งต้องคำสาปของเบลแซฟอยู่ ภายในเกมจะมีคลาสต่างๆ มาให้เล่นทั้งหมด 4 คลาสด้วยกัน คือ แอสแซสซิน, เรนเจอร์, เบอเซอเกอร์ และนักเวทย์ โดยแต่ละคลาสก็จะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำกัน แต่สกิลจะแซ่บแค่ไหนมีมาให้ส่องก่อนด้วย เผื่อจะจองตัวกันไว้ก่อน

Shadow Blood28827 0

Shadow Blood28827 00

แอสแซสซินส์

Shadow Blood28827 1

แอสแซสซินส์เป็นคลาสที่มีความว่องไว และรวดเร็วมากที่สุดในบรรดาตัวละครอื่นๆ ด้วยสกิลที่สามารถสร้างความเสียหายจำนวนมากให้กับศัตรูได้ หากถูกใจแอสแซสซินส์สามารถเลือกเล่น คลอดด์ หรือ อีฟ เพราะทั้งสองตัวละครนี้มีความแข็งแกร่งและรวดเร็ว ทั้งยังถูกออกแบบมา เพื่อให้มีการเก็บ Lv และกำจัดศัตรูได้อย่างว่องไว

เรนเจอร์

Shadow Blood28827 2

เรนเจอร์คือฮีโร่ที่ใช้อาวุธโจมตีระยะไกล สามารถกำจัดเป้าหมายด้วยการโจมตีระยะไกล และสามารถกระโดดลอยตัวได้กลางอากาศ เพื่อโจมตีศัตรู เรนเจอร์มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการกำจัดศัตรูด้วยคริติคอลฮิต มีโอกาศติดคริติคอลสูงมาก สามารถเลือก เบลล่า และโรบิน มาใช้ได้ เพราะเป็นตัวละครที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้สามารถหลบหลีการโจมตีของศัตรูที่โจมตีเข้ามา

เบอเซอเกอร์

Shadow Blood28827 3

เบอเซอเกอร์เป็นคลาสมีพลังที่สร้างความเสียหายสูงที่สุด เรียกว่า พลังโจมตีของเบอเซอเกอร์มีพลังโจมตีสูงที่สุดเมื่อเทียบกับคลาสอื่นๆ โดยการใช้ค้อนบดขยี้ศัตรู ซึ่งจะสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วง สามารถเลือกใช้ อากาธาร์ หรือ ไก เป็นตัวละครได้

นักเวทย์

Shadow Blood28827 4

เป็นนักเดินทางที่แสวงหาความทรงจำที่หายไป เธอเข้าร่วม ShadowBlood เพื่อเรียกคืนความทรงจำ และถึงแม้ว่าความทรงจำของเธอจะหายไป แต่ความสามารถของเธอก็ไม่สามารถถูกมองข้ามได้ สามารถเลือกใช้ สเตลล่า ได้เธอเป็นตัวละครที่มีพลังสูงมากเมื่อเทียบกับร่างเล็ก ๆ ของเธอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Shadowblood

อ่านข่าวเกม Shadowblood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM