Iris M เกม Open World MMORPG ธีมแฟนตาซี เปิดโกลบอลทุกสโตร์ทั่วโลก

iris m 00

ใครเคยฟินกับเกมอนิเมะอย่าง Iris Online กันบ้างเอ่ย เคยลองเวอร์ชั่นมือถือที่่ชื่อ Light of Aiaran กันหรือยัง เกมนี้เปิดให้บริการบนสโตร์เกาหลีมาตั้งแต่เดือนเมษายนโน่น แต่ล่าสุด ENP Games ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Iris M และก็เปิดรอบโกลบอลให้โหลดผ่านสโตร์ App Store และ Google Play อย่างเป็นทางการแล้วนะ แต่ไม่ต้องห่วงนะว่าเปลี่ยนชื่อแล้วจะมีผลเพราะมีการเปิดเซิร์ฟตัวใหม่มารองรับนั่นเอง ที่สำคัญคือมีคอนเทนท์ใหม่ๆ อัพเดทเพิ่มมาให้ด้วยล่ะ

Iris M เป็นเกม open world MMORPG แนวแฟนตาซีอนิเมะที่มีโหมดการเล่นน่าสนใจมาให้สนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรียลไทม์ PvE, PVP และ PvPvE โหมดสงครามกิลด์ หรือเวิลด์บอส มีระบบปีกที่อัพเกรดได้ตลอดเวลา ใครชอบลงดันก็มีดันเจี้ยนกว่า 25 แบบมาให้ตะลุย พร้อม Challenge Dungeons เป็นดันพิเศษเปิดไว้ให้ไปล่าไอเทมโดยเฉพาะ

iris m 01

สำหรับตัวละครมีให้เลือก 3 เผ่า ปรับแต่งเปลี่ยนลุคได้หลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม มีแฟชั่นคอสตูมเก๋ๆ ก็มีให้เลือกเพียบเซ็ตชุดเกราะหรือสกินอาวุธก็จัดมาจุใจ แต่ที่น่าจะโดนใจกว่าใครเพื่อนเห็นจะเป็นระบบอัญเชิญเทพเจ้ามากระทืบฝ่ายตรงข้ามนี่แหละสะใจแน่นอน มีลิงก์มาให้โหลดด้านล่างสุดเลยจ้า

iris m 02

iris m 06

iris m 05

iris m 04

iris m 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

IRISM icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Iris M คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM