GAMEVIL เผยข้อมูลใหม่เกมมือถือ Royal Blood บนเวที Gamescom 2017

Royal Blood29817 4Royal Blood cover

คิว ลี ผู้บริหารบริษัท GAMEVIL USA เผยข้อมูลใหม่ล่าสุดของเกมมือถือสาย MMORPG อย่าง Royal Blood ในงานอีเว้นท์เดฟคอม (Devcom) อีเว้นท์พิเศษสำหรับนักพัฒนา ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่งาน ‘Gamescom’ ประจำปี 2017 (เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา) รายละเอียดจะเป็นไงไปชมกัน

Royal Blood เปิดตัวในฐานะ “เกมมือถือแนว MMORPG ยุคใหม่” ซึ่งตัวเกมเป็นความมุ่งมั่นของผู้ผลิต และผู้พัฒนาเกมมือถือรายใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ รวบรวมผู้พัฒนาและนักออกแบบกว่าร้อยคนมาร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์มหากาพย์สุดอลังการที่พบได้ยาก ในวงการเกมมือถือ Royal Blood จะมีโลกแบบเปิด (Open World) ที่ประสานรวมเอากิจกรรมและเควสต์แบบเรียลไทม์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างระบบเกมที่เล่นร่วมกับคนอื่นๆ ได้อย่างลื่นไหล

Royal Blood29817 1

นอกจากนี้ Royal Blood ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมการต่อสู้ขนาดยักษ์ “Realm vs Realm” แบบ “100 vs 100” ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวละครแต่ละตัว แม้จะอยู่ในระหว่างการต่อสู้ได้ ด้วย “ระบบ combat-stance” ซึ่งนำไปสู่การต่อสู้ที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากระบบเกมแบบใหม่แล้ว ทางบริษัทยังเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับประวัติการพัฒนาเกม Royal Blood และตัวเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งผสานเอาธีมของสายเลือดและชาติกษัตริย์เข้าด้วยกันอย่างเหนียวแน่น

Royal Blood29817 2

Royal Blood มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาถึง 2 ปีแล้วและยังคงได้รับการจับตามองจากชาวเกมเมอร์มากมาย เนื่องจากตัวเกมมีภาพกราฟิกที่สวยสะดุดตาและรูปแบบเกมเพลย์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Royal Blood ยังครองรางวัล “Best Graphics Award” ในงาน MWU (Made with Unity) Korea Awards 2017 อีกด้วย

Royal Blood29817 3

บริษัท GAMEVIL ได้วางแผนให้ Royal Blood เป็นหนึ่งในแผนการที่จะเข้าสู่วงการตลาดเกมมือถือแนว MMORPG  เพื่อมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือชั้นนำระดับโลก ระบบเกมเพลย์ที่รองรับผู้เล่นหลายคนในเกมยังคำนึงถึงฐานผู้เล่นจำนวนมากในโลกออนไลน์ โดยหวังว่าระบบนี้จะดึงดูดไม่เพียงผู้บริโภคเกมมือถือในวงกว้างเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้เล่นที่คุ้นชินกับเกม MMORPG บนเครื่อง PC อีกด้วย

Royal Blood29817 5

เดฟคอม เป็นกลุ่มกิจกรรมพิเศษที่ประกอบไปด้วย เดฟคอมสัมมนาผู้พัฒนา, เดฟคอมมาสเตอร์คลาส, รีสปอว์น (งานรวมกลุ่มนักพัฒนาเกม), และเดฟคอมเลานจ์ผู้พัฒนา งาน Gamescom ปีนี้ที่จัดขึ้น ณ เมืองโคโลญน์ ประเทศเยอรมนี และได้รับความสนใจจากผู้คนหลายฝ่าย ทั้งนักพัฒนาเกม บุคคลสำคัญในวงการสื่อเกม รวมถึงเกมเมอร์จำนวนมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ GAMEVIL

อ่านข่าวเกม Royal Blood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM