Infestation โหมดใหม่ Battle Royal พร้อมให้ลองความท้าทายแล้ว

Infestation29817 1

Infestation เกมสอยผีซอมบี้ได้ฤกษ์ปล่อยโหมดใหม่ Battle Royal มาให้ทดลองความท้าทายกันซะที หลังจากที่เผยภาพสกรีนช็อตเจ้าโหมดใหม่นี้ออกมายั่วความยากไปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ คอเกมที่ชอบความท้าทายที่ฉีกกฎเกณฑ์การเอาตัวรอดแบบเดิมๆ ต้องลองแล้วล่ะ

โหมดใหม่ Battle Royal

Infestation29817 8

ในโหมดนี้จะเป็นการผจญภัยเอาตัวรอดในดินแดนเกาะร้างอาถรรพ์บนเกาะ Lost lsland ฝ่าฟันภัยพิบัติทางธรรมชาติที่หลากหลาย และเหล่านักฆ่าคนอื่นๆ ที่จ้องเอาชีวิตคุณ ไม่มีพื้นที่ปลอดภัย ไม่มีความไว้ใจใดใดทั้งสิ้น ทุกสิ่งรอบตัว คือ ความโหดร้ายบนเกาะแห่งนี้ จงทำทุกวิถีทางเพื่อเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้ รางวัลตอบแทนแสนล้ำค่าที่มาพร้อมกับยศใหม่รอคุณอยู่! ในช่วง PRESEASON นี้

Infestation29817 2

ภัยพิบัติต่างๆ

FOG (หมอกซอมบี้คลั่ง!) ม่านหมอกพรางตาขึ้นปกคลุมทั่วพื้นที่ โปรดระวัง! ซอมบี้ให้ดีๆ มันจะผุดขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัวไม่มีพื้นที่ปลอดภัยอีกต่อไปในการแอบซ่อนมัน!

Infestation29817 3

Meteorites (อุกกาบาตถล่ม) หินไฟอุกกาบาตจำนวนมากหล่นมาจากฟากฟ้า รีบหาที่กำบังหลบด่วน แรงระเบิดของมันอาจทำให้คุณตายในทีเดียว

Infestation29817 4

Poison (พื้นที่รังสีร้ายแรง) วิ่งหนีจากเขตกัมมันตรังสีซึ่งมันจะตามหลอกหลอนและกัดกินพลังชีวิตของคุณไปเรื่อยๆ ทางรอดเดียวคือ ต้องวิ่งหนีเข้าพื้นที่ Safe Zone ให้ได้เท่านั้น

Infestation29817 5

Tornado (พายุทอร์นาโด) มฤตยูทอร์นาโดเคลื่อนที่พัดผ่านด้วยความเร็วลมอย่างรุนแรง! คุณต้องวิ่งหนีจากมัน หากอยู่ใกล้ตัวละครของคุณจะถูกดูดขึ้นและคอยขัดขวางไม่ให้วิ่งได้อีก กระแสลมที่รุนแรงจะคอยสร้างความเสียหายและลดพลังชีวิตลงไปเรื่อยๆ จนตายในที่สุด

Infestation29817 6

Flood (สึนามิล้างโลก) มวลน้ำมหาศาลรอการระบายจากพายุฝน ระดับน้ำทวีคูณสูงขึ้นเรื่อยๆและสูงขึ้นจนไม่มีที่สิ้นสุด สารพิษร้ายแรงที่ปะปนมากับน้ำจะคอยกัดกินเลือดของคุณ ตามหาจุดสูงสุดให้ได้นี่คือโอกาสรอดทางเดียวเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Infestation หรือ แฟนเพจ Infestation

Infestation29817 7

อ่านข่าวเกม Infestation Thailand คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM