Dynasty Warrior Unleashed อัพคอสตูมใหม่ พร้อมไขคำถามคาใจ

Dynasty Warrior Unleashed30817 0

Dynasty Warrior Unleashed สงครามสามก๊กบนมือถือที่เพิ่งอัพเดทแพทช์กันไปหมาดๆ จัดคอสตูมใหม่มาให้จุใจกว่า 10 ชุด ซึ่งมีทั้งชุดของลิหลิงฉี เตียวเสี้ยน ลิโป้ อองหยวนจีและเสียวเกี้ยว เป็นต้น ชุดคอสตูมเหล่านี้นอกจากจะใส่แล้วเฟี้ยวเงาะกว่าเดิม แต่มีคุณสมบัติเสริมเข้ามาด้วยนะ ในเรื่องการช่วยเพิ่มค่าพลังให้กับพลทหารของเรา ส่วนรายละเอียดค่าสถานะต่างๆ ของชุดคอสตูมจะมีอะไรบ้าง ทางค่ายมีคำถามพร้อมคำตอบมาไขขอข้องใจให้ดูกันด้วย

Q: ชุดคอสตูมนี้พลทหารอื่นสามารถสวมใส่ได้หรือไม่?

A: สวมใส่ได้เช่นกัน แต่มีส่วนที่แตกต่างกับเจ้าของชุดคือ ชุดคอสตูมนี้จะไม่แสดงผล (คือไม่เปลี่ยนจากชุดหลัก) และจะไม่ได้รับสถานะโบนัสเพิ่ม

Q: ค่าสถานะโบนัสของชุดคอสตูมมีอะไรบ้าง?

A: ค่าสถานะโบนัสมี 3 รูปแบบคือ ลดความเสียหายที่ได้รับ, เพิ่มความเสียหายคงที่ และลดความเสียหายคงที่ การลดความเสียหายที่ได้รับ เพิ่มความเสียหายคงที่ และลดความเสียหายคงที่จะถูกนำไปใช้งานกับดาเมจหลังจากทำการคำนวณผลแล้ว (พลังโจมตี – พลังป้องกัน = ดาเมจที่ทำได้) สามารถเปลี่ยนค่าสถานะของชุดคอสตูมได้ด้วย Shuttle, Needle, และ Silk Patch

Dynasty Warrior Unleashed30817 1

แต่การอัพเดทครั้งนี้ มีผู้เล่นออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคอสตูมเช็ทแรกนี้เป็นจำนวนมาก มีทั้งผู้เล่นที่ชื่นชอบ และผู้เล่นที่ชอบความดั้งเดิมมากกว่า โดยเสนอให้มีการทำระบบเปิด/ปิดการแสดงผลของตัวคอสตูมเข้ามาด้วย ซึ่งระบบนี้อยู่ในแผนการอัพเดทในอนาคตของผู้พัฒนาเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้การอัพเดทแพทช์ยังไม่หมดนะมีอะไรเพิ่มเข้ามาอีกดูด้านล่างได้เลย

Dynasty Warrior Unleashed30817 2

Dynasty Warrior Unleashed30817 3

อัพเดทโหมดใหม่ Divination (Eight Gates) โหมดใหม่นี้คุณจะสามารถเข้าเล่นได้เมื่อบัญชีของคุณมีเลเวล 47 ขึ้นไป มีความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้น

บัตรเปลี่ยนชื่อเล่น เราจะสามารถเปลี่ยนชื่อบัญชีของได้แล้ว จ่ายเพียง 1,500 ทองเท่านั้น

ปรับสมดุลสกิลของลิโป้

เพิ่มเติมกิจกรรมรับโบนัส และโปรโมชั่นอื่นๆ เข้าสู่เกม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dynasty Warriors: Unleashed

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dynasty Warriors28217-0000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM