Seven Knights ส่งอัศวินพิเศษสายบู๊ คาร์ล เฮรอน มาให้สอย

Seven Knights31817 0

สาวก Seven Knights ใครนิยมชมชอบอัศวินสายบู๊มาจัดกันให้ไว ล่าสุด Netmarble จุติอัศวินพิเศษคนใหม่นามว่า คาร์ล เฮรอน มาให้สอยเข้าก๊วนเรียบร้อยแล้ว สกิลเจ๋งๆ ของอัศวินนายนี้จะเจ๋งสะเด็ดเบอร์ไหนแวะมาดูกันด่วนๆ เลยจ้า ถ้าถูกใจใช่ที่ตามหาก็ลากเข้าแก๊งไปโล๊ด

อัศวินพิเศษคนใหม่ “คาร์ล เฮรอน” นี้ เป็นอัศวินสายโจมตีที่สามารถปลุกพลังได้ มีหอกแหลมเป็นอาวุธประจำกาย และเหมาะจะเป็นคู่หูอัศวินเกือบทุกตัวในเกม คาร์ล เฮรอน นั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการต้านสถานะผิดปกติให้แก่ตัวละครในทีม และมีสกิลพาสซีฟที่ช่วยลดพลังโจมตีกายภาพจากฝั่งตรงข้ามได้ด้วย

Seven Knights31817 2

เกี่ยวกับ คาร์ล เฮรอน หลังจากที่พ่ายแพ้ให้แก่แทโอ คาร์ล เฮรอนก็ปฏิญาณตนที่จะสวามิภักดิ์ และเข้าร่วมกลุ่มไนท์โครว เขาออกเดินทางโดยไม่ลังเล แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกภัยคุกคามจากฝ่ายของยอนฮีและดาร์คไนท์ เขาจึงหวนคืนสู่ฐานลับของไนท์โครว และจดหมายจากแทโอก็กำลังเรียกให้เขากลับไป คาร์ล เฮรอน เป็นอัศวินหนุ่มที่มีรูปลักษณ์ และสกิลต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนก เป็นสมาชิกของกลุ่มไนท์โครว ซึ่งมีแทโอ อดีตสี่จักรพรรดิเป็นผู้นำ

Seven Knights31817 3

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีออพชั่นลิมิตเบรคแบบสำเร็จทันที ออพชั่นใหม่ที่จะช่วยเพิ่มค่าความสามารถของตัวละครให้มากขึ้น โดยแต่เดิมนั้นเราจะต้องสำเร็จการสำรวจก่อน ซึ่งจะต้องดรอปอัศวินและสัตว์เลี้ยง และต้องรอสักระยะเวลาหนึ่งจึงจะได้รับของรางวัล แต่ออพชั่นใหม่นี้จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่เรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights24217-00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM