Taichi Panda 3 เกมหมีเทพตบมังกร จ่อบุกสโตร์ไทย เร็วๆ นี้

Taichi Panda31817 0

Taichi Panda 3 เกมหมีเทพภาคต่อชื่อดังจากซีรี่ย์แพนด้ายอดกังฟู ของค่าย Snail Games เตรียมออกมาวาดลวดลายบนหน้าจอมือถือ ณ สโตร์ไทย เร็วๆ นี้ คอเกมแนว MMORPG ห้ามพลาด แต่จะโดดเด้งแค่ไหนไปดูความน่าสนใจกัน >ลงทะเบียนล่วงหน้า<

มาพร้อมกับ 5 ระบบเด่น

Taichi Panda31817 1

Taichi Panda 3 เป็นสุดยอดเกมมือถือที่เน้นการเล่นแบบอิสระ ซึ่งมาพร้อมกับ 5 ระบบเด่นๆ คือ ระบบขี่มังกรซัดกันบนเวหา, ระบบล่าสัตว์สุดสนุก, ระบบPK สุดเดือดบนแผนที่แบบไร้รอยต่อ และระบบทีมคู่ โดยทั้งหมดที่ว่ามานี้การันตีคุณภาพจาก Snail Games ก็ได้สุดยอดทีมผู้พัฒนามากฝีมือชุดเดียวกับที่เคยปั้นเกมชื่อดังอย่าง 9 yin และ Lineage II: Blood Oath มารับหน้าที่ในการดูแล

ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างตะวันออก และตะวันตก

Taichi Panda31817 2

มาพร้อมกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์โดยทั้งฝ่ายคือพันธมิตรแพนด้า (Panda Alliance) และจักรวรรดิสิงโต (Lion Empire) จะได้พบกับฉากที่แตกต่างกัน ซึ่งทีมงานได้สร้างและผสมผสาน เพื่อให้ผู้เล่นได้พบกับมุมมองแบบใหม่ที่มาพร้อมแผนที่ขนาดมหึมากว่า 1536*1536 Km

มุมมองแบบ 360° ทลายทุกข้อจำกัด

Taichi Panda31817 3

ภายในเกมเราจะได้พบกับมุมมองแบบ 360° ทำให้เล่นเกมได้ง่ายขึ้น ยังผสมผสานการกระโดดการวิ่งและการต่อสู้ที่เสมือนจริง ทำให้สัมผัสได้ถึงความสนุกของเกมมือถือแบบ 3D อย่างแท้จริง

ผนึกกำลังต่อต้าน RAID BOSS ในสงครามมหากาพย์

Taichi Panda31817 4

ตัวเกมมีโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งโหมด PvE Instance แบบ 3 คน 5 คนยัน 10 คนหรือจะเป็นโหมด PVP ที่รองรับการต่อสู้สูงสุดถึง 10v10 ส่วนแผนที่โลกก็จะมีระบบสุ่มเกิด BOSS โลกระดับมหากาพย์ เพื่อรองรับจุดเด่นอย่างการต่อสู้ร่วมกันขณะที่ขี่สัตว์ขี่ทำให้เราได้สนุกไปกับการต่อสู้ และยังได้รับรางวัลมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Taichi Panda 3 หรือ แฟนเพจ Taichi Panda 3

อ่านข่าวเกม Taichi Panda 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM