แกะกล่อง Pokemon Blaze Online โปเกม่อนย้อนยุค ปรับแต่งค่า Stat เองได้

pokemon blaze online 04

แฟรนไชส์เกมใหม่จาก Pokemon มาอีกแล้วจ้า คราวนี้เป็น Pokemon Blaze Online จากค่ายเกมอิสระไม่ระบุชื่อ ทำออกมาในแนวเกม MMO ภายใต้กราฟิกย้อนยุคสไตล์เรโทรที่คัดสรรมาจากหลายเวอร์ชั่นของเกมฉบับแฟนเม้ด มีระบบที่น่าสนใจมากด้วย คือ ระบบปรับแต่งค่า stat หรือ Custom Stats System ที่จะมาช่วยให้ผู้เล่นครีเอทโปเกม่อนตัวเจ๋งๆ ได้เองด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำใคร ไม่แค่นี้นะ เพราะยังมีอีกหลายระบบที่อาจดึงดูดให้แฟนเกมแห่มาใสใจเกมนี้มากขึ้นด้วย ลองไปดูกันเลย

Custom Game Region มีมาให้เลือก 2 โซน แต่ละโซนมี 9 ยิม แผนที่เป็นแบบ custom ทั้งหมด เพราะงั้นแฟนๆ จะไม่มีทางรู้เลยว่าจะเจอกับแผนที่ไหนต่อ

Custom Story เนื้อเรื่องเกมไม่เหมือนกับภาคไหนที่เคยมีมา

Custom Stats System ระบบนี้ให้ความสำคัญกับค่า EV มากกว่าค่า SP ในเกมนี้ เมื่อโปเกม่อนอัพเวลเพิ่มก็จะได้  3 SP มาให้ใช้ปรับแต่งค่าพื้นฐานต่างๆ  ได้ตามใจชอบ ว่ากันว่าจะทำให้ปรับแต่งโปเกม่อนให้สุดยอดยิ่งกว่าเกมไหนเลยทีเดียว

Speech Mugshots สำหรับ NPC ในเกมนี้่จะมีรูป mugshot แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัด เพื่อช่วยให้การสนทนามีความสมจริงมากขึ้นนั่นเอง

pokemon blaze online 01

ตอนนี้ Pokemon Blaze Online เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้วนะ >>คลิก<< แต่ขอย้ำว่าเกมนี้สร้างด้วย Java หรือ JRE 8 ดังนั้นควรเช็กดูให้เรียบร้อยว่าเครื่องสนับสนุนเทคโนโลยีนี้หรือเปล่า

pokemon blaze online 02

pokemon blaze online 03

***ข้อมูลจาก 2p.com***

อ่านข่าวเกม Pokemon Blaze Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM