Lineage 2 Revolution อ้าแขนรับบอส ครูม่า คอร์ พร้อมไอเทมใหม่

lineage2revolution 06092017 01

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเหล่าสาวกสุดยอดเกมส์มือถือ MMORPG อย่าง Lineage 2 Revolution เมื่อทาง Netmarble ส่งสานส์อัพเดทตรงจากเกาหลี เกี่ยวกับ Clan Boss ตัวใหม่ ครูม่า คอร์ เพื่อเหล่านักรบทุกท่านได้เตรียมความพร้อมกับศึกครั้งใหม่ และ ไอเทมใหม่สุดน่าสนใจอย่าง ใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุ

เตรียมพร้อมก่อนออกรบ กับแคลนบอสตัวใหม่นามว่า ครูม่า คอร์ และไม่ได้มาเล่นๆ นางมากับความโหด ทั้งเรื่องพลังโจมตี รวมไปถึงสกิลที่พร้อมจะปั่นป่วนคุณได้ทุกการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นสกิลรบกวนจิตใจ ที่จะปั่นป่วนปาร์ตี้คุณ ผู้ที่โดนสกิลนี้ จะสับสนและหันมาตีกันเองเดียวกันเอง ซะงั้น และสกิลทำให้เป็นใบ้ที่ใครๆต้องร้องยี้ เพราะถ้าโดนสกิลนี้เข้าไป คุณจะไม่สามารถใช้สกิลได้ จอมเวทย์ส่ายหัวเลย เตรียมตัววางแผนกันมาให้ดีล่ะ

lineadge2revolution 06092017 04

ของเล่นใหม่น่าสนใจสำหรับสายอัพเกรดหรือใบเสริมพลังต่างๆ ด้วยไอเทมใหม่ ใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุ จะทำให้การอัพเกรดอุปกรณ์หรือใบเสริมแกร่งรับพร รวมไปถึงอิลิกเซอร์เป็นอะไรที่ง่ายขึ้นจริงๆ เมื่อผู้เล่นตีมอนในฟิลด์ทั่วไป จะได้รับใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุที่ยังไม่ยืนยัน และเมื่อเสริมแกร่งอุปกรณ์ด้วยใบรับพรไม่สำเร็จ ก็จะได้รับชิ้นส่วนมาร์พเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า Win Win เลยงานนี้

lineadge2revolution 06092017 03

อ้อ มีกิจกรรมช่วงเดือน ก.ย. ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น ล๊อกอินรับของรางวัลมากมายตั้งแต่ 6-17 ก.ย. และกิจกรรมทอยลูกเต๋า Comeback เริ่มทอย 6-26 ก.ย นี้ อย่าลืมไปร่วมสนุกกันนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM