MARVEL Future Fight อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ ธีม Age of Apocalypse

marvel future fight 14092017 01

เรียกว่าอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกมมือถือสาย Action RPG โลกฮีโร่แห่ง MARVEL อย่าง MARVEL Future Fight จากค่าย Netmarble  เตรียมต้อนรับการอัพเดทครั้งใหม่ โดยเอาใจคอ X-MEN Age of Apocalypse ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ตัวใหม่ๆ อย่างเคเบิล ควิกซิลเวอร์ และสการ์เล็ต วิทช์ ชุดยูนิฟอร์มธีม Age of Apocalypse ที่จะทำให้แฟนๆ อินไปกับโลกของเหล่าฮีโร่มากขึ้น

ตัวละครใหม่ยกขบวนมาร่วมศึกกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ควิกซิลเวอร์  มีทักษะการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และสามารถสะท้อนกลับพลังสายฟ้าได้ สการ์เล็ต วิทช์ น้องสาวของควิกซิลเวอร์ ผู้มีความสามารถในการสลับหรือเปลี่ยนที่วัตถุต่างๆ เคเบิล บุตรชายของไซคลอปส์ และจีน เกรย์ มีพลังจิตอันแข็งแกร่ง อะพอคคาลิปส์ มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอายุยืนยาวมากว่า 5,000 ปี สามารถควบคุมร่างกายทุกสัดส่วน นอกจากนี้ก็มียูนิฟอร์มเท่ๆสำหรับ บีสต์ ไซคลอปส์ โร้ค และวูล์ฟเวอรีน ในธีม Age of Apocalypse เรียกว่าเอาใจคอซีรี่ส์สุดๆ

marvel future fight 14092017 03

marvel future fight 14092017 04

ระบบ เวิร์ลบอส ได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น ยกเลิกข้อจำกัดต่างๆในการร่วมศึกเวิร์ลบอส ปรับระดับความยากง่าย โหมดเวิลด์บอสมือใหม่ สำหรับผู้เริ่มต้น เวิลด์บอสอัลติเมทสุดท้าทาย ไอเทมการเงินแบบใหม่ บูสต์พ๊อยท์ สำหรับแลกของรางวัลพิเศษไว้สำหรับประหยัดพลังงานด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MARVEL Future Fight

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Future Fight10817 1

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM