SkySaga: Infinite Isles ประกาศยุติให้บริการ หลังเปิดทดสอบนานถึง 3 ปี

SkySaga close 01

สำหรับคนที่กำลังรอเล่นเกม SkySaga: Infinite Isles รอคอยกันมานานหลายปี แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเป็นข่าวร้ายที่จำเป็นต้องตัดใจ เมื่อ Radiant Worlds ทีมพัฒนาเกม SkySaga: Infinite Isles ออกมาประกาศยุติให้บริการเกม อันเนื่องมาจากกรอบระยะเวลาเปิดให้บริการที่ไม่ชัดเจน หลังค่าย Smilegate (เจ้าของผลงานเกม Lost Ark) ยกเลิกสัญญาเป็นผู้ให้บริการ

SkySaga close 02

SkySaga: Infinite Isles เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2013 เดิมได้ค่าย Smilegate เป็นผู้ให้บริการในต่างประเทศ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเกมออนไลน์ที่เปิดทดสอบนานที่สุดในช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา หลังการทดสอบ “Alpha 9” เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อ 3 เดือนก่อน ดูท่าจะไปได้สวย แต่กลับโชคร้ายต้องประกาศยุติให้บริการเกมก่อนเปิด Open Beta รวมถึงกระบวนการพัฒนาต้องหยุดลงเช่นกัน

SkySaga close 03

SkySaga: Infinite Isles เป็นเกมแนว Sandbox MMORPG ภาพกราฟฟิกแบบ Voxel ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการสำรวจ ผจญภัย และการสร้างสรรค์โลกในแบบที่ผู้เล่นต้องการได้อย่างอิสระคล้ายกับเกม Cube World หรือ Trove แต่ภาพรวมได้แรงบันดาลใจจาก Minecraft ผสมผสานแนวเกม MMORPG เดินเควสต์ ตะลุยดันเจี้ยนทั้งแบบ PvE และ PvP การเก็บรวบรวมวัตถุดิบสร้างไอเทมอย่างประตูวาร์ปมิติที่เราสามารถใช้วาร์ปไปยังอีกโลกหนึ่งเพื่อเข้าร่วมผจญภัยกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือช่วยกันสร้างโลกในฝันร่วมกัน

อ่านข่าวเกม SkySaga คลิกที่นี่

**ข้อมูลจาก skysaga.com***

FLOATING BOTTOM