อิจฉา Counter-Strike: Global Offensive เปิดให้เล่นฟรีในจีน

csgocn 18917 01

Counter-Strike: Global Offensive เกมแนว MMOFPS ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายบนแพลตฟอร์ม Steam ประกาศเปิดให้เล่นฟรี (free-to-play) เฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น หลัง Valve และ Perfect World บรรลุข้อตกลงร่วมกันเป็นผู้ให้บริการ โดยมีข้อแม้ว่าผู้เล่นจีนทุกคนต้องทำการยืนยันตัวตน (Verifly Identity) ผ่านบัญชี Perfect World อาจจะต้องกรอกรายละเอียดเล็กน้อย

csgocn 18917 04

ซึ่งผู้เล่นที่เล่นเกม Counter-Strike: Global Offensive ผ่านบัญชี Perfect World ในเดือนแรกจะได้รับ Graffiti Pattern และ Sticker ไปใช้กันแบบฟรีๆ นอกจากนี้เพื่อลดปัญหาค่า Ping ที่อาจจะส่งผลกระทบต่ออรรถรสในการเล่นเกม ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับสถานะ Prime ระบบเลือกจับคู่ผู้เล่นสถานะเดียวกันในเซิร์ฟเวอร์ที่มี Ping ต่ำ เหมือนระบบที่ใช้จับคู่ในแพลตฟอร์ม Steam นั้นเอง

csgocn 18917 02

แม้จะเป็นข่าวดีที่เกมเมอร์จีนจะได้เล่น Counter-Strike: Global Offensive กันแบบฟรีๆ แต่อย่าลืมว่าเกมแนว MMOFPS อันดับ 1 ในจีนไม่ใช่ CSGO แต่เป็นเกม CrossFire นั้นหมายถึงคู่แข่งสำคัญ อาจมองได้ว่าการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันระหว่าง Valve และ Perfect World เพื่อท้าชนค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ผู้ให้บริการเกม CrossFire และ League of Legends ในประเทศจีน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์  CSGO

csgocn 18917 03

อ่านข่าวเกม CSGO คลิกที่นี่

***ข้อมูลจากcsgo.com.cn***

FLOATING BOTTOM