Kingsman: The Golden Circle มันส์ก่อนหนังเข้า ทั้งระบบ iOS และ Android

kingmans golden circle game 18092017 03

มาเร็วก่อนหนังจะเข้าโรงอีกไม่กี่วันสำหรับเรื่อง Kingsman: The Golden Circle หรือ คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์ ที่เข้าฉาย 22 กันยายนใน USA นั่นในส่วนของหนัง สำหรับเกมมือถือรูปแบบเกมแนว Action Puzzle RPG แปลกใหม่ ที่ได้ NHN Pixelcube จับมือกับ MARV Film และ FoxNext Games สร้างสรรค์เกม Puzzle รูปแบบใหม่ รองรับทั้ง iOS และ Android

สำหรับ NHN Pixelcube ขึ้นชื่อได้ว่าเจ้าพ่อวงการ Puzzle Game เพราะเป็นผู้บุกเบิกเกมแนวพัซเซิลมือถือตั้งแต่ Line Pop,Line Pop 2 และ Friend Pop ไม่แปลกใจว่า Kingsman: The Golden Circle มาในรูปแบบเกมพัซเซิล แต่เป็น Action Puzzle RPG โดยผู้เล่นจะต้องเรียบเรียงบล็อกให้ตรงสีแล้วจะมีการโจมตีหรือ Action แบบอื่นๆ ดนตรีและเสียงเอฟเฟกเรียกว่าอลังกสรได้อารมณ์ร่วมเลย มีการปลดล๊อคตัวละคร อาวุธอุปกรณ์และอื่นๆ มีทั้งฟรีในเกมและเสียเงิน

kingmans golden circle game 18092017 01

kingmans golden circle game 18092017 02

kingmans golden circle game 18092017 05

ใครที่ชอบแนวหนังมาเฟียลองเกมนี้ไม่ผิดหวังหรือใครที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วอาจจะอยากลองเล่นเกมนี้ก็ได้นะ สำหรับตัวเกมเปิดให้บริการแบบ International ทั้งหมด 4 ภาษาคือ อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลีและจีน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Kinsgman: The Golden Circle Game(ENG) หรือ เว็บไซต์ Kingsman: The Golden Circle Game

ลิงก์ดาวน์โหลด

kingmans golden circle game icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kingsman: The Golden Circle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM