Wild Buster เกมลูกผสม Diablo-Starcraft จากเป็ดอวกาศ

Wild Buster

ข่าวคราวเงียบหายไปนานสำหรับ Wild Buster เกมนอกกระแสผลงานจากสตูดิโอ Nuri Star Ducks จากประเทศเกาหลี ที่ใช้เวลาในการพัฒนานานถึง 3 ปี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2012 คอนเซปต์ของเกมมาในธีมแอคชั่นไซไฟโลกอนาคตสไตล์ผสมผสานระหว่าง Starcraft และ Diablo ในมุมมองภาพแบบ Isometric กลับมาคราวนี้ได้ InselGames เป็นผู้ให้บริการรองรับภาษาอังกฤษและเยอรมันผ่านแพลตฟอร์ม Steam

Wild Buster 19917 01

Wild Buster : Heroes of Titan เป็นเกมแนว Hack’n’Slash ระบบต่อสู้ที่รวดเร็วดุดัน โดยนำองค์ประกอบของระบบการเล่นแบบ MOBA เข้ามามีส่วนช่วยให้ตัวเกมน่าสนใจมากขึ้น ชูจุดเด่นระบบผสมสกิล การอัพเกรดและปรับแต่งอาวุธหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีระบบที่พบเห็นได้ในเกมแนว MMORPG ทั่วไป ทั้งระบบเควสต์ประจำวัน, การคราฟไอเทม, ตกปลา, สงคราม Guild, ร้านประมูล และสัตว์เลี้ยง

Wild Buster 19917 02

เนื้อเรื่องของเกมแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ได้แก่ Guardians และ Abandon ตัวละครแต่ละฝ่ายจะมีความสามารถพิเศษและสไตล์การเล่นแตกต่างกัน โดยฝ่าย Guardians เน้นในด้านการช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นๆ ในขณะที่ฝ่าย Abandon มีความสามารถในการพึ่งพาตัวเองได้ดี ซึ่งรูปแบบเกมเพลย์จะผู้เล่นต้องจับกลุ่มกันเป็นทีมเล็กๆ รวมกัน 4 คน รับภารกิจต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ทั้งในแผนที่แบบ PvE , PvP และ Dungeons ในระดับความยากง่ายที่สามารถเลือกได้ดั่งใจ

Wild Buster 19917 03

นอกจากนี้ทางสตูดิโอ Nuri Star Ducks วางแผนการพัฒนาให้สามารถรองรับการเล่นบนมือถือ แม้ในความคิดของเกมเมอร์ส่วนใหญ่มองว่าระบบภายในเกม Wild Buster อาจจะไม่แปลกใหม่ แต่ตัวเกมก็ไม่เคยเปิดให้บริการที่ใดในโลก นี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นในต่างประเทศจะได้สัมผัสกัน โดยทาง Insel Games วางแผนเปิดแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม Steam ในเดือนตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Wild Buster

FLOATING BOTTOM