เตรียมความพร้อม Dragon Nest 2 Legend เผยคอมโบสกิลสุดปัง

dragon nest 2 legend 26092017 01

นับถอยหลังกันให้พร้อม สำหรับเกม Dragon Nest 2 Legend เกมมือถือสไตล์ Action RPG ผลงานคุณภาพจาก Nexon Thailand ที่กำลังจะเปิดให้เล่น 28 กันยายนนี้ สำหรับครั้งนี้จะมาทำความรู้จักกับระบบเด่นอีกตัวหนึ่งของเกมนี้คือ คอมโบสกิล ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆ ต้องใช้มันแทบตลอดการเล่นเลย ไม่ต้องวาทีให้มากความเข้าเรื่องกันดีกว่า และอย่าลืม ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมในเกมด้วยนะ ไม่อยากให้เพื่อนๆ พลาดด้วยประการทั้งปวง >ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าคลิก<

ชุดสกิลพื้นฐาน เมื่อคุณสร้างตัวละคร ระบบจะให้คุณเลือกสกิลติดตัวคุณไป 3 สกิล จากทั้งหมด 6 สกิล ในช่วงเริ่มเล่นเกม สำหรับสกิลอื่นๆ จะได้เพิ่มมาเองตามเควสต์เนื้อเรื่องในภายหลัง โดยสกิลของตัวละครแต่ละสกิลจะมีการแบ่งประเภทของสกิลออกเป็นอีก 4 ประเภท ประเภทสกิลแต่ละประเภทจะมีผลกับการทำเซ็ทสกิลคอมโบ โดยสกิลพุ่งไปด้านหน้าและสกิลป้องกันนั้นเหมาะกับการ PVP มาก สำหรับใครที่ชื่นชอบในการประลองฝีมือหละก็ แนะนำว่าให้ฝึกหัด 2 สกิลนี้กันไว้ให้ดี

dragon nest 2 legend 26092017 02

dragon nest 2 legend 26092017 03

ชุดคอมโบเซ็ท ในการเล่นช่วงแรกจะได้เซ็ทสกิลคอมโบมาไม่ยาก เพราะมันจะได้มาจากการทำเควสต์เนื้อเรื่องจากการสังหารบอสในแต่ละด่าน ตัวละครของคุณจะสามารถใช้สกิลแบบคอมโบต่อเนื่องสูงสุด 4 สกิลใน 1 เซ็ทสกิล แต่เมื่อเลเวลสูงขึ้น และมีสกิลประจำตัวครบหมดทุกสกิลแล้ว การวางแผนในการใช้เซ็ทสกิลจะเริ่มมีความสำคัญมากขึ้น โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้เล่นสาย PVP ด้วยแล้ว การใช้สกิลแบบคอมโบนั้นจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นไปอีกเพราะการวางแผนลำดับสกิลที่ดีจะช่วยให้ได้รับชัยชนะในการต่อสู้ได้ไม่ยาก

dragon nest 2 legend 26092017 04

dragon nest 2 legend 26092017 05

dragon nest 2 legend 26092017 06

ความพิเศษของเซ็ทสกิล คือสกิลอัญเชิญมอนสเตอร์ออกมาช่วยในการต่อสู้ สกิลอัญเชิญนี้ล็อคตายตัวไม่สามารถเอาออกจากเซ็ทสกิลนั้นๆ ได้ โดยมอนสเตอร์ที่ถูกอัญเชิญออกมาส่วนใหญ่จะเป็นมอนสเตอร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับเหล่าบอสที่คุณไปปราบแล้วได้เซ็ทสกิลมาด้วย นี่คือระบบคอมโบเด่นๆ ของเกม เชื่อว่าช่วยให้เพื่อนๆ สามารถนองแนวทางออกว่าจะใช้ในการเล่นได้ไม่มากก็น้อยล่ะ เตรียมสัมผัสของจริงกันไม่นานเกินรอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Nest 2 Legend

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Legend คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM