รู้ก่อนเล่น Battle Carnival แนะนำตัวละคร 6 มือปืน เท่ โหด มุ้งมิ้ง

battle carnival 29092017 0100

อีกหนึ่งจุดเด่นที่เรียกความสนใจจากแฟนเกม Battle Carnival คงไม่พ้นตัวละครที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์โดย Zepetto เทรนด์ใหม่แห่งวงการ Team Base FPS เลย ช่วงนี้เพื่อนๆ ก็อาจต้องอดใจรอกันสักหน่อยนะกว่าเกมจะออก ทาง Electronics Extreme เลยจัดข้อมูลของตัวละครใน Battle Carnival มาให้ชมกันแก้ขัดไปก่อนเนอะ

สำหรับเกม Battle Carnival จะเป็นรูปแบบเกมชู้ตติ้ง FPS มีความอินดี้สุดๆ มีโหมดและสนามให้เลือกเล่นเลือกยิงกันสนั่นจอ โดยเฉพาะอาวุธที่มีความหลากหลายไปยันฮาเลยก็มี ตัวละครมีให้เลือกถึง 10 ตัว สำหรับคราวนี้จะพามาแนะนำให้รู้จักก่อน 6 ตัว มีใครบ้าง ไปดูกัน

battle carnival 29092017 02

ผู้ก่อการร้ายสายโหด Kill Joy

ผู้ก่อการร้ายภายใต้หน้ากากตัวตลก ที่มาพร้อมเสียงหัวเราะชวนให้ขนลุก เป็นผู้ก่อการร้ายที่ตำรวจทั่วโลกต้องการตัวมากที่สุด แต่ไม่ว่าจะทำยังไง ก็ไม่สามารถตามหาตัวเขาเจอ  ด้วยสกิลหายตัวและลอบสังหารอย่างเลือดเย็นของ Kill Joy ใครที่ได้ตกเป็นเป้าหมายของเขาแล้วรับรองโอกาสรอดชีวิตคงจะเป็น 0

battle carnival 29092017 03

สาวน้อยเนตไอดอลวัยใส Cindy

เนตไอดอลสาวคนเดียวในโลกที่สามารถใช้ปืนได้ แต่ไม่ใช่ได้แบบกดยิงมั่วๆนะ แต่ยิงได้ในระดับที่เรียกว่า “โครตแม่นนนนน” เธอเป็นสาวน้อยที่มีชื่อเสียงมาจากการไล่ตามจับกลุ่มคนร้ายบนถนนย่านดาวน์ทาวน์ ซึ่งความดังของเธอนั้น ดังขนาดทำให้สำนักข่าวระดับโลกอย่าง CNN   หันมาสนใจทำข่าวของเธอ

battle carnival 29092017 04

สายลับสุดเซ็กซี่ Natasha

นาตาชาเจ้าหน้าที่สายลับชาวรัสเซีย เห็นหน้าตาแบบนี้หุ่นแบบนี้ แต่เธอก็มีครบทั้งความโหดร้าย เลือดเย็น และ สามารถปลิดชีพเป้าหมายได้อย่างเงียบเชียบว่องไว แถมยังมีความสามารถสแกนตำแหน่งศัตรูได้อีก เอาเป็นว่าอย่าทำตัวให้กลายเป็นเป้าหมายของเธอเป็นดีที่สุด

battle carnival 29092017 05

ทหารที่มาพร้อมหุ่นสุดตุมุตะมิ Big Boy

เห็นรูปร่างแบบนี้ แต่บอกได้เลยว่าจะประมาทเขาคนนี้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจากเขาจะสามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วแล้ว เขายังมีความสามารถในการ Hack ข้อมูลและดัดแปลงอาวุธอีกด้วย แต่ใครจะไปรู้ Big Boy เป็นทหารหนุ่มที่ชื่นชอบฟิกเกอร์มาก และเขาก็เป็นทหารคนแรกและคนเดียวที่กล้ามีเรื่องกับครูฝึก

battle carnival 29092017 06

แม่หญิงสุดเท่ห์ The Lady

หญิงสาวผมบอนด์สัญชาติอเมริกัน ด้วยรูปร่างที่คล้ายนางแบบนำแฟชั่น และความห้าวหาญเด็ดเดี่ยวมีไหวพริบของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นดาราของเมือง Texas  ผู้คนต่างเรียกเธอว่า “The Lady” ตามท่วงท่าหน้าตาที่ดูสง่างามของเธอ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถพิเศษในการยิงปืนได้อย่างว่องไว และ แม่นยำ ทำให้เธอเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวเลยทีเดียว

battle carnival 29092017 07

ที่สุดของความทรงพลัง Rhino

ชายหนุ่มหุ่นบึ้กที่มาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงกำยำยิ่งกว่าเหล็กกล้า เขาได้รับฉายากว่า “อาวุธสงครามที่มีชีวิต” ดูจากหุ่นของพี่แกแล้ว การที่จะหักกระดูกมนุษย์ด้วยมือเปล่าคงเป็นเรื่องง่ายๆ แต่เขาก็มีมุมน่ารักหวานแหวนเหมือนกันเวลาอยู่กับสาวน้อย Cindy ไอดอลสาวที่เขาหลงรักและหวังจะแต่งงานด้วย ถูกอกถูกใจตัวไหนเป็นพิเศษไหมเอ่ย? ยังเหลืออีก 4 ตัวละครคาดว่าจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Battle Carnival และ เว็บไซต์ Battle Carnival

battle carnival 29092017 09

battle carnival 29092017 10

อ่านข่าวเกม Battle Carnival คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM