เงาปริศนาโพล่ Dragon Nest 2 Legend ใครจะมารับบทมาริอ้อนและอาเจนต้า

dn2 29917 01

Dragon Nest 2 Legend เกมมือถือ Action RPG ภาพกราฟิกสวยล้ำ ที่เพิ่งเปิดให้เล่นในไทยไปหมาดๆ ทั้งบน Android และ iOS ล่าสุดก็มีภาพเงาปริศนาโผล่ในแฟนเพจให้สาวกนักรบมังกรฮือฮากันอีกแล้ว โดยในภาพจะเป็นเงาของสองสาวฮีโร่หลัก มาริอ้อนจอมเวทย์สุดเซ็กซี่และอาเจนต้าฮีโร่สาวแอสซาซิน งานนี้ทำเอาต่อมเผือกทำงานหนัก อยากรู้ว่าภายใต้เงาลึกลับนั้นจะเป็นใครกัน เอาล่ะ มารู้จักสองสาวนี้กันหน่อยดีกว่า

dn2 29917 02

มาริอ้อน จอมเวทย์สาวสุดเซ็กซี่มาดนางพญา ผู้มีพลังทำลายสูงที่สุดในบรรดาฮีโร่ทั้งหมด มีคฑาเป็นอาวุธประจำกาย เวทย์โจมตีส่วนใหญ่จะเน้นไปทางพิษกับการฟรีซด้วยสกิลน้ำแข็ง ถึงแม้พลังสายป้องกันจะน้อย แต่มั่นใจได้ว่าสายเวทย์ต้องถูกใจกับความแรงของสกิลของเธอแน่นอน ดูจากเรียวขาในภาพแล้วเธอคนนี้น่าจะสูงไม่ใช่เล่น หุ่นเซี๊ยะขนาดนี้จะเป็นใครดีน้า เอาเป็นว่าใครชื่นชอบลีลานางพญาแบบมาริอ้อน มาทายกันดูว่าสาวมาดมั่นคนนี้จะเป็นใครในเพจ Dragon Nest 2 Legend พร้อมกดไลค์และ Hashtag #ทีมมาริอ้อน #DragonNest2Legend ส่งกำลังใจเชียร์เธอได้เลยจ้า

dn2 29917 03

อาเจนต้า สาวน้อยน่ารัก เธอคนนี้มาในมาดฮีโร่สาวน้อยสุดลึกลับ มีความโดดเด่นในเรื่องความเร็วในการโจมตี โดยการโจมตีแต่ละครั้งของเธอก็มีโอกาสติดคริติคอลสูงที่สุดด้วย อาเจนต้าใช้ กงจักรคู่ (Chakram) เป็นอาวุธประจำตัว สกิลโจมตีส่วนใหญ่มักเน้นทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดออก (Bleeding) ใครถูกใจสาวน้อยร่างเล็กกับท่าโพสสุดคูลของเธอ มาร่วมทายชื่อเธอกันได้ในเพจ Dragon Nest 2 Legend พร้อมกดเลิฟและ Hashtag #ทีมอาเจนต้า #DragonNest2Legend ได้เลย แล้วมาดูว่ากองเชียร์ฝั่งไหนจะเยอะกว่ากัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Nest 2 Legend หรือ แฟนเพจ Dragon Nest 2 Legend

ลิงก์ดาวน์โหลด

dradon nest 2 legend icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Legend คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM