ใครมีรีบขาย PUBG ผ้าปิดปาก ราคาพุ่งทะลุ 3 หมื่นบาท

pubg bandana 00

แม้ระบบเศรษฐกิจภายในเกมดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลตามความเป็นจริง แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งความต้องการของผู้ซื้อได้ หลังจากเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆจนยอดผู้เล่นทะลุหลักล้าน การซื้อขายไอเทมในระบบ Steam Market จึงกลายเป็นแหล่งหาเงินแห่งใหม่ของผู้เล่นเกม Steam จนตอนนี้ราคาไอเทมจำนวนมากมีราคาสูงไม่แพ้ไอเทมในเกม Counter-Strike: Global Offensive

pubg bandana 01

ซึ่งสาวกเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือชอบดู Streaming ของเหล่าเกมเมอร์ชื่อดัง คงเห็นแฟชั่นไอเทมยอดนิยมที่สวมใส่ให้แก่ตัวละครอย่าง Bandana ผ้าปิดปากพันคอสีแดง ที่ได้จากการ Pre-order เท่านั้น จากเดิมราคาช่วงเปิดตลาดอยู่ที่ $200 หรือราว 7,000 บาท หากกลับไปดูราคาใน Steam Market เวลานี้ ราคาไอเทมพุ่งทะลุ $1,000 หรือราว 33,000 บาท แล้วเรียบร้อย

pubg bandana 02

แน่นอนคงมีคำถามตามมาอีกรอบ ราคาสูงขนาดนี้แล้วใครจะซื้อ? ตอบได้เลยว่ามีแน่นอน ที่สำคัญเยอะด้วย เพราะหลังจากราคาไอเทม Bandana พุ่งทะลุ $1,000 ส่งผลให้เหล่าผู้เล่นเกม PUBG กว่า 8,000 คน ที่ครอบครองไอเทมดังกล่าวไม่รอช้าโยนเข้าร้าน Steam Market แถมยังขายตัดราคากันชนิดที่ว่า ราคาไอเทมตกลงมาอยู่ที่ $800 ส่วนใครจะซื้อไอเทมชิ้นใด หรือซื้อมาเก็งกำไร ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อน

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก Steam Market***

FLOATING BOTTOM