Fortnite ยอดผู้เล่นทะลุ 7 ล้านคน ต้องขอบคุณโหมด Battle Royale

Fortnite51017 1

เรียกได้ว่ามาแรงแซง PlayerUnknown’s Battlegrounds สำหรับเกม Fortnite หลังวางจำหน่ายแบบ early access ในช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งอีกไม่กี่อาทิตย์ต่อมาก็ประกาศเปิดตัวโหมด Battle Royale จนมียอดผู้เล่นวันแรกมากกว่า 1 ล้านคน แต่ด้วยความนิยมของเกม PUBG ดูเหมือนกระแสจะเงียบหายไปพักใหญ่ ทว่าล่าสุด Epic Games ออกมาประกาศว่ายอดผู้เล่นเกม Fortnite ทั่วโลกทะลุ 7 ล้านคนแล้ว

Epic Games เปิดเผยว่ายอดผู้เล่นมากกว่า 7 ล้านคน เข้าเล่นเกม Fortnite นับตั้งแต่วางจำหน่ายเกมครั้งแรก แต่หลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก สืบเนื่องจากการเปิดโหมด Battle Royale ภายใน 24 ชม. มีผู้เล่นเข้าเล่นเกมมากกว่า 1 ล้านคน รวมถึงปัจจัยอื่นๆ อย่างการเปิดให้เล่นฟรี และระบบที่รองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์มทั้งฝั่ง PC และ Console จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมยอดผู้เล่นถึงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

Gran Turismo Sport51017 3

นอกจากนี้ Epic Games ยังได้เตรียมอัพเดทระบบ Duos และ Supply Drops ในโหมด Fortnite: Battle Royale ต้อนรับผู้เล่นใหม่เพิ่มความสนุกขึ้นอีกระดับ อาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจในมุมมองของสาวกเกม Playerunknown’s Battlegrounds เพราะระบบส่วนใหญ่ก็คล้ายๆ กัน อย่างไรก็ตามการรองรับผู้เล่นจากหลายแพลตฟอร์มทำให้เกม Fortnite ดูมีภาษีที่ดีกว่าทั้งบน PC, Xbox One และ PlayStation 4 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fortnite

Fortnite51017 2

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่

ที่มา – dualshockers

FLOATING BOTTOM