Battle Carnival มีเพิ่มสิทธิ์เข้าร่วมแจมก๊อก 2 หลังล็อตแรกหมดอย่างไว

Battle Carnival51017 1

กระแสแรงส์กันตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยทีเดียวสำหรับ Battle Carnival เกมแนว Shooting FPS ของค่ายผู้ให้บริการเกม Electronics Extreme ที่เมื่อวานนี้มีประกาศให้เกมเมอร์เข้าไปกดลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบระบบร่วมกับทางทีมผู้พัฒนาในช่วง Sneak Preview & Stress Test ผลสรุปมีคอเกมเข้าไปกดลุ้นสิทธิ์กันเพียบจนสิทธิ์หมดเกลี้ยงอย่างไวใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง ล่าสุดทางค่ายเลยจะจัดเพิ่มสิทธิ์เข้าร่วมแจมก๊อก 2 มาให้ ส่วนสิทธิ์ที่ว่าจะหาได้จากไหนนั้นก็สามารถไปตามล่าหากันได้ตามช่องทางต่างๆ ตามด้านล่างเลยจ้า 

Battle Carnival51017 2

สามารถกดลุ้นรับสิทธิ์ลงทะเบียนตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ 

1.ช่องทางของ Electronics Extreme >>คลิก<<

2.ช่องทางสื่อชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น Online Station, CompGamer, Game Ded, This is Game, FPS Thailand, Play Ultimate, GameMonday, Game Neon, Game geek และ Game Mthai

3.ช่อง Youtuber และ Influencer ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพจท๊อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม เพจเสือร้องไห้ และ chanel ของแคสเตอร์อื่นๆ อีกมากมาย

4.ร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่ที่ร่วมรายการ โดยผู้เล่นคนไหนที่มี EXE ID จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมช่วงทดสอบเลยทันที หากไปเล่นที่ร้านเนตที่ร่วมรายการโดยไม่ต้องลุ้นรับสิทธิ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Battle Carnival และ เว็บไซต์ Battle Carnival

Battle Carnival51017 3

อ่านข่าวเกม Battle Carnival คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM