BLADES & RINGS เกมมือถือสไตล์แฟนซี ผุดอาชีพเด็ดโชว์

BLADES RINGS61017 0

BLADES & RINGS เกมมือถือสไตล์แฟนตาซี 3D MMORPG จากค่าย GMThai งัดภาพอาชีพเด็ดๆ ของเกมออกมาโชว์ความเท่กันแล้ว คนเกมโดนใจอาชีพไหนแวะมาจองไว้ก่อนเลย แต่ถ้าใครส่องแล้วชอบอยากลงทะเบียนไว้ก่อนตอนนี้ตัวเกมก็เปิด Pre-register แล้ว แถมมียาสัตว์ขี่ โกลด์ 1 ล้าน และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบมามอบให้ด้วย >>ลงทะเบียน<<

นักรบ ตัวแทนของเผ่ามนุษย์ มีพลังสุดแกร่ง และวิชาดาบสุดเท่เป็นอาชีพสายโจมตีระยะประชิด ทุกครั้งที่อยู่ในสถานะคลั่งจะไม่มีศัตรูหน้าไหนต้านทานพลังสุดแกร่งนี้ได้ ซึ่งภายในเกมเพื่อนๆ จะจัดแต้มคุณสมบัติ เพื่อพัฒนานักรบในแบบต่างๆ ได้อย่างอิสระ หากชอบสายดาเมจก็ต้องพัฒนานักรบที่มีพลังโจมตีมหาศาล ส่วนใครทีชอบเป็น Tank ก็ต้องพัฒนานักรบสายพลังรับรองไม่มีแพ้ใคร

BLADES RINGS61017 2

BLADES RINGS61017 7

นักธนู ตัวแทนผู้กล้าเผ่าเอลฟ์ เป็นอาชีพสายโจมตีระยะไกล ยิงทุกเป้าไม่เคยพลาด และยังควบคุมพลังธรรมชาติได้ มีสกิลเสริมหลากชนิด มากมายจนใช้แทบไม่ไหว นอกจากนี้ยังเชิญสหายในป่ามาช่วยต่อสู้ได้อีกด้วย นับเป็นชนเผ่าที่มนุษย์เกลียดที่สุด แต่ด้วยรูปร่างที่เล็กและอ่อนแอ จึงเป็นจุดอ่อนที่ปลิดชีพเผ่าเอลฟ์ได้ไม่ยาก

BLADES RINGS61017 3

BLADES RINGS61017 6

นอกจากการจัดแต้มคุณสมบัติได้อิสระแล้ว อุปกรณ์ก็นับเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ตัวละครแกร่งยิ่งขึ้น แต่เพื่อเพิ่มความมันส์ และฟินแบบสุดโต่ง ในร้านค้าจะไม่ได้ขายอุปกรณ์ครบทุกอย่าง เพื่อนๆ จะต้องฆ่าบอส และมอนต่างๆ ในแผนที่ เพื่อให้ได้มันมา หากได้อุปกรณ์ดีเลิศแต่ไม่เหมาะกับอาชีพของตัวเอง ก็สามารถขายให้ผู้เล่นอื่นในตลาดได้ นอกจากนี้อุปกรณ์ที่ดรอปได้ยังสุ่มได้คุณสมบัติอัศจรรย์ด้วยนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ BLADES & RINGS

BLADES RINGS61017 8

BLADES RINGS61017 4

ชุดเกราะสุดเท่ห์ของนักรบ

BLADES RINGS61017 5

ชุดอะพอลโล่ของนักรบ

อ่านข่าวเกม BLADES & RINGS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM