Project Aurora เกมมือถือตะลุยอวกาศ แรงบันดาลใจจาก Eve Online

Project Aurora101017 1

การเรียนรู้และปรับตัวทำให้เกมออนไลน์แนว Sci-Fi อวกาศระดับตำนานอย่าง Eve Online อยู่ยืนยงยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน กระทั่งเปิดให้เล่นฟรีในปีที่ผ่านมา ล่าสุด CCP Games และ Iclandic studio ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกม Eve Online เปิดเผยว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่บนมือถือภายใต้ชื่อ Project Aurora โดยจับมือกับสตูดิโอ PlayRaven ทีมพัฒนาเกมมือถือมากประสบการณ์ผู้สร้างเกมแนววางแผนชื่อดัง Winterstate และ Spymaster

Project Aurora101017 2

Project Aurora สร้างขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากเกม EVE Online ธีมของเกมยังคงมาแนว sci-fi sandbox ผจญภัยในห้วงอวกาศ แต่ถูกย่อส่วนไว้บนอุปกรณ์พกพาอย่างมือถือ หวังจะมอบประสบการณ์แบบเดียวกันให้แก่ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าเล่นเกมผ่านมือถือของตัวเองที่ใดก็ได้บนโลก เกมเพลย์จะพาออกสำรวจอวกาศ เก็บเกี่ยวทรัพยกรจากดาวเคราะห์ดวงต่างๆ และทำสงคราม นอกจากนี้ระบบเกมยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะพาผู้เล่นเข้าถึงส่วนต่างๆ ที่ลึกที่สุดของกาแลคซี

Project Aurora101017 3

หลายปีที่ผ่านมาเราต้องการนำโลกของ EVE Universe ลงแพลตฟอร์มมือถือ โดยมองหาทีมพัฒนาที่เหมาะสมและหลงใหลในเกม EVE Online ที่สำคัญต้องมีประสบการณ์ด้านการสร้างเกมมือถือมาอย่างยาวนาน ซึ่งสตูดิโอ PlayRaven ถือว่าเหมาะกับโปรเจคนี้ เราเชื่อมั่นว่าทีมพัฒนา PlayRaven สามารถสร้างเกมออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่แฟน EVE ทั่วโลก Hilmar Veigar Pétursson ซีอีโอของ CCP Games กล่าว

อ่านข่าวเกม Project Aurora คลิกที่นี่

ที่มา – GamesBeat

FLOATING BOTTOM