AoV ขยายความมันส์สู่ 3 ประเทศโซน SEA แล้ว

arena of valor 17102017 02

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Garena ได้วางแผนส่งเกมมือถือ MOBA ยอดฮิตอย่าง Arena of Valor สู่ 3 ประเทศ SEA ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซียและฟิลิปปินส์ ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั้ง 3 ประเทศเรียบร้อย เพื่อนๆ ที่อยู่ประเทศดังกล่าวสามารถโหลดเล่นได้ทั้ง iOS และ Android

เชื่อว่าในไทยยังนิยมเกม RoV อยู่แน่นอน ส่วนประเทศเขาใช้ชื่อ AoV แต่จริงๆ ก็เกมเดียวกันแหล่ะ ลักษณะการเล่นเหมือนกันเป๊ะ คือเลือกฮีโร่จากสายที่ชอบ เช่น Tank, Fighter, Carry, Assasin, Mage และ Support แต่ละสายจะมีสกิลและบทบาทในการเล่นต่างกัน ในแมพแบ่งเป็น 3 เลน มีตำแหน่ง TOP, MID, JUNGLR, BOTTOM หรือ SUPPORT ให้เลือกยืน ตีป้อมศัตรูให้แตกเป็นอันชนะ สามารเล่นได้แบบ 1 vs 1,3 vs 3 และ 5 vs 5 แต่ละเกมมีเวลาจำกัด 10 นาที เรียกว่าลุ้นพอสมควร

arena of valor 09102017 01

การที่ Garena ขยับขยายขยายเกมเพิ่มแบบนี้ บ่งบอกได้ว่าความนิยมในเกม AoV ยังคงต่อเนื่องและอาจจะขยายไปทั่วเอเชียไม่ก็ทั่วโลกเลย ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ เท่ากับว่าเราอาจจะได้ผู้เล่นจากประเทศเพื่อนบ้านหรือทั่วโลก มาจอยกันให้เกมสนุกขึ้นหรือไม่ก็หัวร้อนยิ่งกว่าเดิมก็ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Website

arena of valor 00

arena of valor 17102017 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

Arena of Valor Icon

btn applestore off btn googlestore off

 btn apk off

อ่านข่าวเกม AoV คลิกที่นี่

**ข้อมูลจาก mmoculture.com**

FLOATING BOTTOM