Battle Carnival แย้มข่าวดี เล็ง CBT และ OBT พ.ย. นี้

Battle Carnival181017 1

Battle Carnival สุดยอดเกม FPS Online จากผู้พัฒนา Zepetto และผู้ให้บริการ Electronics Extreme ที่เปิดให้แฟนๆ ทดสอบตัวเกมกันไปในช่วง Sneak Preview & Stress Test เซิร์ฟเวอร์ไทยเมื่อวันที่ 10-12 ตุลาคมที่ผ่านมา มีเกมเมอร์เข้ามาทดสอบกันเพียบ ที่สำคัญทางทีม Zepetto ผู้พัฒนาตัวเกมก็เดินทางมาที่ไทย เพื่อประสานงานกับทีมงาน Electronics Extreme และช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดในช่วงทดสอบรอบนี้ด้วย

ทางทีมผู้พัฒนาได้รับฟีดแบคจากผู้เล่นชาวไทย เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขตัวเกม และเป็นการเช็คความพร้อมก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ คุณ Jeongjin KooK โปรดิวเซอร์ของเกม Battle Carnival จากทีม Zepetto ยังได้ฝากคำขอบคุณมาถึงเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่ให้การต้อนรับเกม Battle Carnival กันเป็นอย่างดี แถมมีแย้มๆ ช่วง CBT และ OBT ออกมาด้วยนะ

Battle Carnival181017 4

“สวัสดีครับ ผม Jeongjin Kook โปรดิวเซอร์ของเกม Battle Carnival จากบริษัท Zepetto ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ในที่สุด Battle Carnival ก็ได้มาพบกับผู้เล่นไทยทุกคนครับ ตลอดเวลา 3 วันจนถึงวันนี้ ผมอยากขอบคุณผู้เล่นไทยทุกคนที่เข้าร่วมทดสอบเกมเป็นอย่างมาก ผมเข้าไปร่วมทดสอบครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกตกใจกับฝีมือการเล่นเกมของของผู้เล่นไทยมากๆ เกม Battle Carnival ยังมีตัวละคร แผนที่และอาวุธอีกมากมายที่ยังไม่ได้โชว์ให้ผู้เล่นได้เห็น อยากให้ทุกคนคอยติดตามเกม Battle Carnival ที่มีกำหนด CBT และ OBT ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ด้วยนะครับ หลังจากนี้ผมจะกลับไปที่เกาหลี พวกเราจะตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ Battle Carnival พร้อมที่จะมาพบทุกคนใน CBT และ OBT ครับ แล้วพบกันในเดือนพฤศจิกายนนะครับ ขอบคุณครับ” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Battle Carnival และ เว็บไซต์ Battle Carnival

Battle Carnival181017 2

Battle Carnival181017 3

Battle Carnival181017 5

Battle Carnival181017 6

Battle Carnival181017 7

อ่านข่าวเกม Battle Carnival คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM