Rohan Origin ปลดล็อคระบบ Field Boss เพิ่มความมันส์

Rohan Origin191017 0

Rohan Origin เกมออนไลน์สายไขว้ได้ฤกษ์ดีปลดล็อคระบบใหม่มาให้แฟนๆ มันส์กันแล้ว เจ้าระบบที่ว่า คือ ระบบ Field Boss ที่จะส่งเหล่าบอสสุดแกร่งอย่าง Ruler Monster หรือ บอสสุดโหดทั้ง 14 ตนไปตามแมพต่างๆ ทางค่ายออกโรงรับรองเลยว่า ศึกนี้มีออกมาท้าทายผู้เล่นระดับสูงๆ กันเลยทีเดียว ใครแน่จริงก็จัดเลย

Rohan Origin191017 4

14 Ruler Monster แห่งโลก Rohan Origin

เหล่า Ruler Monster หรือ บอสสุดโหดทั้ง 14 ตน ได้ถูกส่งมายังโลกแห่ง Rohan Origin ทำให้แผ่นดินต้องสั่นสะเทือนจนเหล่าผู้กล้าจะต้องรวมพลไปยับยั้งก่อนที่ดินแดน Rohan จะถึงคราวอวสาน Ruler Monster เป็นมอนสเตอร์ระดับ Field Boss โดยเหล่า Ruler Monster นั้นจะมีลักษณะและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งเดียวที่ทัดเทียมกันนั้น คือ ความแข็งแกร่งของพวกมัน ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงมหาศาล อีกทั้งยังมีพลังชีวิตที่สูงเหนือคณานับ ทำให้การโค่นล้มพวกมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่หากสามารถพิชิต Ruler Monster ได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลตอบแทน ซึ่งเป็นไอเทมที่ได้รับจาก Ruler Monster ที่เรากำจัดเท่านั้น นั่นก็คือ Essence’s Item ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถเอาไปแลกรับไอเทมระดับสูงได้อีกด้วย

Rohan Origin191017 1

ตัวอย่างภาพ Ruler Monster

Essence’s Item

Essence’s Item คือ สิ่งตอบแทนอันล้ำค่าที่ได้รับจากการพิชิต Ruler Monster ได้สำเร็จ ซึ่งจะมีทั้งหมด 14 ชนิด แบ่งไปตาม Ruler Monster ผู้เป็นเจ้าของ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Rohan Origin191017 2

Essence’s Item เป็นวัตถุดิบสำคัญที่นำมาใช้ในการแลกเปลี่ยนอาวุธ Ruler ซึ่งเป็นอาวุธระดับสูง และหายากที่สุดในเกม Rohan Origin โดยผู้เล่นจะต้องเก็บสะสม Essence’s Item ให้ครบตามจำนวนที่กำหนดจึงจะสามารถแลกกับอาวุธ Ruler ได้

Rohan Origin191017 3

ภาพตัวอย่างอาวุธ Ruler

เอาล่ะเมื่อรู้แล้วว่าเหล่า Field Boss จะมอบของรางวัลอันล้ำค่าขนาดนี้ เหล่าผู้กล้าแห่ง Rohan Origin จงรวมพลไปกับจัดพวกมันเพื่อรับเอา Essense’s Item ไปแลกกับอาวุธสุดเทพกันเลย ติดตามรายละเอียดได้ที่ แฟนเพจ Rohan Origin

อ่านข่าวเกม Rohan Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM