แจกไอเทมกระจาย ต้อนรับ The Alchemist Code เปิดเซิร์ฟโกลบอล เร็วๆ นี้

The Alchemist Code cover

อดใจรอกันอีกไม่นานแฟนเกมที่รอ The Alchemist Code เกมมือถืออนิเมะสาย SRPG ผลงานใหม่กราฟิกสุดวิ้งของ Gumi กันอยู่ก็จะได้ฟินกันแล้ว เพราะหลังจากลองชิมลางเปิด soft-launch เช็กกระแสผ่านสโตร์ของสวีเดนไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้ดูเหมือนตัวเกมน่าจะพร้อมเปิดให้บริการผ่านเซิร์ฟโกลบอลแล้วล่ะ เพราะล่าสุดมีรอบ pre-registration เปิดมาให้ลงชื่อรอกันแล้วนั่นเอง >>คลิกลงทะเบียน<< ข่าวดีก็คือเซิร์ฟนี้เปิดรับทุก IP แบบไม่จำกัดประเทศด้วยนะ

และก็แน่นอนว่าต้องมีรางวัลมาแจกกันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติทั้ง gem ทั้งตั๋วซัมมอนอุปกรณ์อะไรพวกนี้ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดรอบโกลบอล ทาง Gumi ยังเปิดให้แฟนเกมสามารถดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ และ วอลเปเปอร์ สุดเอ็กซ์คลูสีฟเอาไปใช้งานกันได้ฟรีๆ ผ่าน App Store และ Google Play อีกด้วยนะ ลองเข้าไปดูกันก่อนถ้าชอบก็สอยเลย

The Alchemist Code 000

นอกจากนี้ในหน้าเว็บหลักของ The Alchemist Code ยังมีการเผยข้อมูลของเนื้อหาตอนแรกมาให้ได้รู้ล่วงหน้าด้วย ขณะที่ตัวละครหลักใน Chapter 1 ก็ถูกเผยออกมาด้วยว่าจะมีมาให้เลือกเล่นได้ 4 ตัว คือ Logi (สุดยอดอัศวินจอมถึกแห่ง Envylia), Dias (นักรบที่มีสกิลครบเครื่องแห่ง Blue Flame Guard),  Agatha (แม่ชีจากสำนัก Envylian) และ  Ouroboros (สาวลึกลับผู้มาปรากฏตัวเบื้องหน้าประตูแห่งสัจธรรม)

The Alchemist Code 001

The Alchemist Code 003

The Alchemist Code 002

อ่านข่าวเกม The Alchemist Code คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM