Honkai Impact 3 เซิร์ฟ SEA พามาส่องสาววาลคีเรียกัน

Honkai Impact201017 00

ถึงคิวเหล่าสาววาลคีเรียออกโรงกันบ้างนะรอบนี้จะพามาส่องสาวๆ ของ Honkai Impact 3 เกมมือถือแนว Action ภาคต่อของเกมสาวน้อยปืนโต Guns Girl ของค่ายผู้พัฒนา miHoYo และผู้ให้บริการ Ipocket กัน เผื่อถูกตาต้องใจจะได้จองตัวไว้เข้าสังกัดกันได้ถูก เพราะภายในเกมเราสามารถเลือกวาลคีเรียได้ 3 ตัวละคร 3 คุณสมบัติพิเศษ และสไตล์การต่อสู้ 3 รูปแบบเลยล่ะ แต่ก่อนจะไปส่องสาวสำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็จัดนะ >>ลงทะเบียน<<

ประวัติวาลคีเรีย

Honkai Impact202027 1

ชื่อ: Kiana Kaslana

อายุ: 16 ปี

CV: Rie Kugimiya

สูท: White Comet/ Valkyrie-Ranger/ Divine Prayer/ Knight-Moonbeam

รูปแบบการต่อสู้: Gun Kata (รำปืน)

Kiana เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ด้วยปืน เธอสามารถโจมตีศัตรูด้วยปืนพกคู่จากระยะไกล ตีลังกาหลบการโจมตีได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว และสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรงในระยะประชิด Kiana เป็นวาลคีเรียตนแรกที่ท่านกัปตันได้บัญชาการ นอกจากการใช้ศิลปะการต่อสู้ด้วยปืนเป็นหลักแล้ว Kiana ยังมีความสามารถในการรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเอง และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเพื่อนๆ ในทีมเดียวกันได้อีกด้วย

Honkai Impact202027 2

โปรไฟล์วาลคีเรีย:

ชื่อ: Raiden Mei

อายุ: 17 ปี

CV: Miyuki Sawashiro

สูท: Crimson Impulse / Valkyrie-Bladestrike / Shadow Dash / Lightning Empress

รูปแบบการต่อสู้: ดาบ

ในการต่อสู้เธอจะใช้ศิลปะการต่อสู้แบบนินจาคู่กับดาบคาตานะเพื่อโจมตีในระยะประชิด วิชานินจาช่วยให้เธอสามารถหลบการโจมตีของศัตรูได้อย่างไร้ร่องรอย ท่าไม้ตายของเธอนั้นหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นการแยกร่างเงา การใช้ดาบสายฟ้า รวมไปถึงการเพิ่มความเร็วและการหลบหลีกอย่างมหาศาล

Honkai Impact202027 3

โปรไฟล์วาลคีเรีย:

ชื่อ: Bronya Zaychik

อายุ: 14 ปี

CV: Kana Asumi

สูท: Valkyrie-Chariot / Yamabuki Armor/ Snowy Sniper / Dimensional Break

รูปแบบการต่อสู้:  Project Bunny 19C

สามารถใช้ “Project Bunny 19C” ยิงลูกไฟจากระยะไกลสามารถควบคุมหุ่นยนต์มาป้องกันการโจมตีได้ สกิลที่เธอปล่อยออกมานั้นมีความสวยงาม และสร้างความเสียหายได้อย่างมหาศาล เธอมีความสามารถในการควบคุมหลุมดำและมีพลังป้องกันที่สูงมาก

Honkai Impact202027 4

ระบบ Ai ประจำยานรบ Hyperion: ไอจัง (Ai Chan) ให้คำแนะนำกัปตันมือใหม่

CV: Yui Horie

Honkai Impact 3 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าสาวๆ จากสถาบัน St.Freya ที่เปลี่ยนร่างเป็นเทพธิดา และต่อสู้กับ Honkai เราจะได้รับบทเป็นกัปตันเรือรบ Hyperion บัญชาการเทพธิดาวาลคีเรียต่อสู้กับ Honkai และศัตรูมากมาย มาร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งปวงบนโลกใบนี้กันเถอะ วาลคีเรียแต่ละคนที่มีนิสัยแตกต่างกันประกอบกับเสียงพากย์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากเสียงพากย์การต่อสู้แล้วเรายังสามารถพูดคุยกับเหล่าวาลคีเรียได้ด้วยหมั่นเพิ่มความสนิทสนม เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่คาดฝัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Honkai Impact 3

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM