Pantropy เกมหุ่นรบ Sci-Fi เปิดลงทะเบียนรอบ Alpha Test แล้ว

pantropy 23102017 06

เป็นอีกเกมที่น่าลองสำหรับแนวหุ่นยนต์รบ Sci-fi Action RTS เกม Pantropy จากค่าย Brain Stone GmbH ที่ไม่ได้มีเพียงวางแผนจัดทรัพยากรและสร้างหุ่นรบต่อสู้กับศัตรูเท่านั้น แต่ยังมีกลิ่นอายแบบ FPS และ RPG รวมอยู่ด้วย ตัวเกมสามารถเล่นผ่าน Steam ได้และกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ตอนนี้มีลงทะเบียน Alpha Test หากเพื่อนๆ สนใจสามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนได้เลย >คลิก<

Pantropy จะนำผู้เล่นได้พบกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ ในโลกของเอเลี่ยนที่อุดมไปด้วยทรัพยากรที่สมบูรณ์พร้อมกับเหล่าสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตราย หน้าที่หลักคือ จัดสรรทรัพยากรเพื่อใช้ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ เช่น อาวุธ ชุดเกราะ ยานพาหนะ และ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ แน่นอนว่าเหล่าหุ่นรบที่เราสร้าง สามารถขับขี่หรือควบคุมมันได้ด้วยแหล่ะ

pantropy 23102017 02

นอกจากนี้ผู้เล่นออกสำรวจพื้นที่ที่กว้างใหญ่ อาจจะเป็นแหล่งทรัพยากรใหม่ๆ ไม่ก็เจอฐานของผู้เล่นอื่น ซึ่งเลือกได้ว่าจะผูกมิตรหรือเป็นศัตรู อีกหนึ่งข้อดีคือต่อให้คุณ Log Out ฐานของคุณจะไม่ถูกโจมตีแน่ๆ แต่ถ้าไม่เข้ามาเป็นเวลานาน สิ่งต่างๆ ที่สร้างมาก็ค่อยๆ พังไป นี่ขนาดเกมยังไม่ออกนะ แต่รายละเอียดและเกมเพยล์ถือว่าน่าสนใจจริงๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Website

pantropy 23102017 03

pantropy 23102017 04

pantropy 23102017 05

อ่านข่าวเกม Pantropy คลิกที่นี่

**ข้อมูลจาก 2p.com**

FLOATING BOTTOM