เผยข้อมูลใหม่ต้องรู้ Dragon Ball FighterZ ต้อนรับเปิดให้บริการต้นปีหน้า

Dragon Ball FighterZ 03

แฟนคลับดราก้อนบอลเตรียมเฮกันได้แล้วนะ ล่าสุด BANDAI NAMCO Entertainment เคาะฤกษ์วันวางจำหน่าย Dragon Ball FighterZ ภาคใหม่ล่าสุดจากอนิเมะระดับตำนานบน Xbox One, PS4 และ PC ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 26 มกราคม 2018 มาแน่นอน ก่อนหน้านี้ค่ายญี่ปุ่นบอกว่านี่จะเป็นเกม แอคชั่นไฟติ้ง แนว Co-op ที่เน้นเรื่องการวางแผนต่อสู้เป็นพิเศษ ซึ่งผู้เล่นต้องคิดวางกลยุทธ์ให้หนักๆ เพราะจะมีสองตัวละครใหม่รุ่นเฮฟวี่เวทอย่าง Nappa และ Captain Ginyu มาร่วมแจมด้วยนั่นเอง

แต่ที่น่าจะทำให้เหล่าแฟนคลับของโงกุนปลื้มและต้องเซอร์ไพรส์สุดๆ เห็นจะอยู่ที่โหมดเนื้อเรื่องซึ่งจะมีฟีเจอร์สุดสเปเชียลที่เรียกว่า LINK System มาให้ใช้รวมร่างตัวละครเข้าด้วยกันแต่ยังสื่อสารกันผ่านทางจิตได้ ทีเด็ดของ Dragon Ball FighterZ ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะในโหมดเนื้อเรื่องจะถูกแบ่งออกเป็น 3 พาร์ท แต่ละพาร์ทจะบอกเล่ามุมมองที่แตกต่างกันออกไปตามบทบาท รวมถึงมีปริศนาและรายละเอียดที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

Dragon Ball FighterZ 02

เริ่มแรกเพื่อนๆ จะต้องเล่นเป็น Super Warriors Arc ในฐานะซูเปอร์ไซย่า พาร์ทต่อมาจะต้องสวมบทเป็น Super Villain Arc และปิดฉากด้วยการเล่นเป็น Android Arc ซึ่งเมื่อเล่นครบทุกตอนแล้วก็จะทำให้เข้าใจเรื่องราวใน Dragon Ball FighterZ ได้ชัดเจนมากขึ้นนั่นเอง ล่าสุด BANDAI NAMCO เปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมาอีกว่า จะมีโหมดต่อสู้แบบออนไลน์ที่เรียกว่า Circle Match มาให้นัดดวลสกิลแบบเรียลไทม์พร้อมกันสูงสุดถึง 8 ผู้เล่น (4 vs 4) ขณะที่โหมด World Match จะมีมาให้เลือกเล่นทั้งแบบ casual และลง rank

Dragon Ball FighterZ 00

Dragon Ball FighterZ 01

Dragon Ball FighterZ 04

อ่านข่าวเกม DRAGON BALL FighterZ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM