ArcheAge Begins กำเนิดใหม่ ArcheAge บนมือถือ เปิดให้เล่นแล้วจ้า

ArcheAge BEGINS coveer

ไม่เลื่อนแล้วคราวนี้มาจริงจ้า ArcheAge Begins ภาครีเมคของ ArcheAge เวอร์ชั่นเกมมือถือ MMORPG ตอนนี้เล่นได้แล้วน้า ล่าสุด Gamevil และ XLGAMES เปิดรอบโกลบอลให้โหลดผ่านสโตร์ Google Play เป็นทางการแล้ว แต่ของ App Store ต้องเลื่อนออกไปเล็กน้อยด้วยเหตุผลบางประการ สาวก Apple อดใจรอหน่อยนะ

เรียกว่ารอกันนานทีเดียวนะเกมนี้ เพราะเปิดตัวเอาไว้ตั้งแต่ปี 2015 และเพิ่งจะมีรอบ pre-registration ให้ลงทะเบียนไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้่เอง เรียกว่าใช้เวลาปลุกปั้นกันถึง 2 ปีเลยทีเดียวเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ส่วนเรื่องราวใน ArcheAge Begins จะยึดตามเนื้อหาจากภาคต้นฉบับทั้งหมด และจะมีการเฉลยปริศนาหรือเงื่อนงำบางอย่างที่ไม่มีในเวอร์ชั่นก่อนนี้ทั้งหมด เช่น การออกเดินทางครั้งแรกในตอน Twelve Heroes

ระบบคอมแบทของเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนแทบจะเป็นออโต้ทั้งหมด เวลาต่อสู้ เพื่อนๆ ก็แค่เลือกใช้สกิลจากระบบ Card Skill System และชี้เป้าหมายก็มันส์ได้แล้ว ขณะที่โหมดการเล่นก็มาทางเกม RPG ทั่วไป คือ มีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง PvP รวมถึงโหมดเรด co-op แบบ 4 คน นอกจากนี้ยังมีระบบบ้านมาไว้ให้คลายเครียดด้วยการไปตกปลาหรือทำฟาร์ม มีมินิเกมอีกมากมายมาให้ชิลกันเพลินๆ แต่จะถูกใจแค่ไหนยังไงไปโหลดมาลองกันก่อนได้ GameMonday จัดให้แล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ArcheAge Begins

archeagebegins 00

archeagebegins 02

archeagebegins 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

ArcheAge BEGINS icon

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม ArcheAge Begins คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM