ข่าวสารจากค่ายผู้ให้บริการเกม ในช่วงถวายความอาลัย

บริษัทเน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด

ประกาศการปิดให้บริการเกม Tree of Savior ชั่วคราว

ประกาศการปิดให้บริการเกม Tree of Savior ชั่วคราวในเครือ เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม พ.ศ.2560

บริษัทเน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความอาลัยในช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยบริษัทจะดำเนินการปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกม Tree of Savior ชั่วคราวที่ให้บริการภายใน

ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2560 เวลา 00.01 น. – 27 ตุลาคม พ.ศ.2560 เวลา 23.59 น. เป็นระยะเวลา 3 วันและจะเปิดให้บริการอีกครั้งใน

วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2560 เวลา 00.01 น.

และขอเชิญผู้ใช้บริการทุกท่านร่วมกันแสดงความจงรักภักดี พร้อมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ด้วยการใช้ถ้อยคำที่สุภาพ งดการใช้คำหยาบคาย รุนแรง เรื่องทางเพศ หรือถ้อยคำต่างๆ ที่ไม่เหมาะสม ทั้งภายในเกม หรือบนช่องทางต่างๆ ตลอดช่วงเดือนตุลาคมนี้

สถิตอยู่ในดวงใจตราบนิจนิรันดร์ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัทเน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด

——–

Asiasoft262027

เอเชียซอฟท์ ร่วมถวายความอาลัย ประกาศปิดบริการเกมในเครือ 3 วัน

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความอาลัยในช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยทางบริษัทฯ มีความเห็นสมควรปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ทุกเกมในเครือที่ให้บริการเฉพาะในประเทศไทย ระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 60 เวลา 8.00 น. – 27 ต.ค. 60 เวลา 23.59 น.

เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการให้ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นการถ่ายทอดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระราชพิธีสำคัญที่เกี่ยวข้อง ไม่ควรแสดงถึงความบันเทิงใจ การละเล่นเต้นรำทั้งปวง การสนุกรื่นเริง ความล่อแหลม รุนแรง ตลอดจนแสดงถึงกริยาที่ไม่สำรวมใช้ภาษาและถ้อยคำให้มีความเหมาะสมตลอดจนเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องโดยเคร่งครัด โดยจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. 60 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป

โดยรายนามเกมในเครือที่จะปิดให้บริการในช่วงวันและเวลาดังกล่าว ได้แก่

เกมพีซี : Audition, CABAL2, Dragon Nest, Elsword, Granado Espada, Kritika, Luna X Online, RAN Online, Tales Runner และ Yulgang

เกมโมบาย : เทพยุทธ์ไร้พ่าย The Heroes

ในโอกาสนี้ ทางบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำระบบลงนามถวายความอาลัย ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้เล่นเกมในเครือ รวมถึงบุคคลทั่วไปได้ร่วมน้อมถวายความอาลัย และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

สถิตในดวงใจตราบนิจนิรันดร์ น้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้

ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร และพนักงาน

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

——–

Electronics Extreme ประกาศนโยบายการให้บริการช่วง ต.ค. 60

ประกาศแจ้งนโยบายการให้บริการของ บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม ในช่วงเดือน ต.ค. 60 ทางบริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ใคร่ขอประกาศแจ้งแก่ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบ เกี่ยวกับนโยบายการให้บริการของบริษัทฯ ในช่วงเดือนตุลาคม 2560 เพื่อร่วมน้อมถวายความอาลัย และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ดังต่อไปนี้

1.ยกเลิกกิจกรรมบันเทิง งดรื่นเริงนอกสถานที่ตลอดทั้งเดือนตุลาคม

2.ลดโทนสีของภาพ เนื้อหา ที่ปรากฎบนเว็บไซต์ และช่องทางโฆษณาต่างๆ

3.ปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกมทั้งหมดในเครือ บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม ได้แก่ เกม Ragnarok Online (ประเทศไทย),

Infestation : Survivor Stories, Dragonica Online, Empire Of Angels และ Weapon of the Gods เป็นการชั่วคราว จำนวนทั้งสิ้น 2 วัน ดังนี้

-วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560 วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

-วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 วันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

——–

winner262027

Winner Online

ประกาศแจ้งปิดให้บริการเกมในเครือ Winner Online ชั่วคราว ในวันที่ 26 ต.ค. 60 (เวลา 0.01น.) ถึง 27 ต.ค 60 (เวลา 09.00น.) เนื่องในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ให้ทุกท่านได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีน้อมถวายความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาสุดมิได้

ทั้งนี้ เกมในเครือทั้งหมดจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 27 ต.ค.60 ตั้งแต่เวลา 09.01 น. เป็นต้นไป

——–

MOL262027

MOL Thailand

เรียนผู้ใช้บริการทุกท่านในวันที่ 23 และ 26 ตุลาคม 2560 เป็น เป็นวันหยุดของของทางบริษัท MOL และ Zest จะมีการเปิดให้บริการ Call Center 02-294-7555 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และจะกลับมาให้บริการตามปกติในเช้าวันที่ 27 ตุลาคม 2560 เวลา 9.00 น. เช่นเดิม
ทั้งนี้ในส่วนของการให้บริการหน้าเว็บไซด์ เช่นการเติมเงิน หรือซื้อสินค้า จะยังคงเปิดทำการปกติ และยังคงสามารถแจ้งปัญหาเข้ามาทางอีเมล์ได้เช่นเดิม หากลูกค้าท่านใดต้องการแจ้งปัญหาในการใช้บริการ สามารถอีเมลแจ้งปัญหามาได้ที่ thailand@mol.com

——–

GM262027

GMThai
ประกาศปิดเซิร์ฟเวอร์เกมส์มือถือและเว็บเกมทั้งหมดเป็นชั่วคราว
เพื่อนๆ ที่รัก GMThai จะทำการปิดเซิร์ฟเวอร์เกมส์มือถือและเว็บเกมส์ทั้งหมดในวันที่ 25-27 ต.ค. เป็นเวลา 3 วันและเริ่มปิดในวันที่ 25 ต.ค. เวลา 9.00 น. เพื่อเป็นการรวมใจกันแสดงความจงรักภักดี และแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ต.ค. เวลา 17.00 น.

FLOATING BOTTOM