5 เหตุผลที่ต้องเล่น Dragon Project ให้ได้ในชาตินี้

Dragon Project31817 1

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมมาแรงในบ้านเราตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Dragon Project เกมล่ามอนสไตล์ action RPG จาก COLOPL บริษัทลูกของ SEGA ยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่น เดิมทีเกมนี้มาแรงแค่ในญี่ปุ่นแต่พอมีเวอร์ชั่น ENG คลอดออกมาปุ๊บก็แผ่คลื่นความฟินสาดกระจายไปทั่วทุกโซนของโลกอย่างไม่ยั้งทันที วันนี้ GameMonday มีเหตุผลดีๆ 5 ข้อมาบอกต่อว่า “ทำไมถึงไม่ควรมองข้ามเกมนี้”

1. ฟินแน่กับธีมนักล่ามอนสุดฮิตในโลกสุดแฟนตาซีแห่งอาณาจักร Heiland
Heiland ถูกสาปจากมังกรให้สัตว์ทุกชนิดกลายเป็นมอนสเตอร์ นักล่าจะได้รับภารกิจฆ่าล้างบางเหล่ามอนทั้งหลายไม่ให้ขยายพันธุ์จนเต็มอาณาจักร

dragon project 5 reasons 00

2. สนุกกับการติดตั้งอาวุธและชุดเกราะสุดเฉียบมากมาย
ความสนุกของเกมอยู่ที่การตามล่าหาชิ้นส่วนของมอนสเตอร์มาอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะให้แรงขึ้น ดังนั้นความมันส์ของเกมนี้ก็คือยิ่งเจอกับมอนสเตอร์ตัวแรงสุดโหดมากแค่ไหนก็จะได้ชิ้นส่วนมาอัพเกรดอาวุธให้เจ๋งสุดแรงมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

dragon project 5 reasons 01

3. มีโหมดการเล่นมากกมายให้เลือกสนุกได้ไม่เบื่อ
ใครที่ชอบซัดกับมอนสเตอร์ระดับบอสก็ไปท้าดวลกับ Behemoth ได้เลย หรือจะใช้ตั๋วสุ่มหรือ gem ซัมมอน Behemoth ออกมาไขว้กันก็ได้ ถ้าสกิลแน่นจริงก็ไปช่วยเพื่อนคนอื่นปราบ Behemoth ก็ได้อีกเช่นกัน ส่วนคนที่ชอบทำมิชชั่นก็มีโหมดเนื้อเรื่องมาให้เคลียร์ รับรองว่าสนุกเร้าใจตลอดทั้งภารกิจ

dragon project 5 reasons 02

4. ยิ่งเล่นหลายคนยิ่งสนุก
Dragon Project ถูกออกแบบมาเพื่อการตี้มันส์ๆ โดยเฉพาะ คนยิ่งเยอะยิ่งฟิน อย่ารอช้า รีบไปรวมทีมมาช่วยกันโค่น Behemoth กันให้ไว

dragon project 5 reasons 03
5. เกมนี้ฟินได้แค่ปลายนิ้ว
เกมนี้ใช้ระบบ signature one-touch controls ของ COLOPL ที่ทำให้การฆ่ามอนสเตอร์ในเกมทำได้ง่ายได้ด้วยปลายนิ้วข้างเดียวเท่านั้น

Dragon Project15817 4

Dragon Project15817 3

Dragon Project15817 2

Dragon Project15817 1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Project หรือ แฟนเพจ Dragon Project

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Project31017 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Project คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก news.qoo-app.com***

FLOATING BOTTOM