ใกล้มาแล้ว Fatal Bullet ภาคใหม่ SAO เวอร์ชั่นเกมยิง RPG กราฟิกสุดเนี้ยบ

SAO fatal bullet covert

ความฟินกำลังมาใครที่เล็ง Fatal Bullet เกมภาคแยกล่าสุดจากแฟรนไชส์อนิเมะ RPG ชื่อดัง Sword Art Online เอาไว้เริ่มนับถอยหลังกันได้เลย เพราะ BANDAI NAMCO หาฤกษ์วันเปิดบริการออกมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าตัวเกมเวอร์ชั่น Steam จะมีมาให้สนุกกันแน่นอน 23 กุมภาพันธ์ 2018

Sword Art Online: Fatal Bullet ถือเป็นภาคแรกที่ทำออกมาเป็นเกมยิงแนวแอคชั่น RPG แบบมุมมองบุคคลที่สาม เกมเพลย์มาแนวไฮบริดสุดยูนิกไม่ซ้ำใคร ด่วนสั่งซื้อเกมล่วงหน้าตอนนี้รับไปเลยปืน Silver Assault Gun สุดสเปเชียล และคอสตูม อวาตาร์ SAO ของสองตัวละคร Asuna และ Kirito ส่วนใครที่จองตัวเกมเวอร์ชั่น Phantom Edition ซึ่งมาพร้อมเกมตัวเต็มก็จะได้รับหุ่นฟิกเกอร์ของ Kirito และ Sinon รวมทั้งคอสตูมสุดเอ็กซ์คลูสีฟจาก BANDAI NAMCO อีกด้วย

SAO fatal bullet 03

เนื้อหาหลักในภาคนี้จะยึดตามเรื่องราวต้นฉบับที่แต่งโดย Reki Kawahara เต็มไปด้วยการผจญภัยโลดโผน ตัวละครเคลื่อนไหวเร็ว โดดไว ทะยานขึ้นฟ้า แถมไต่กำแพงได้ด้วย ภาคกราฟิกงามหยดจากพลัง Unreal Engine 4 โหมดการเล่นมีให้เลือกหลากหลายทั้งโหมด co-op โหมด competitive และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์  Sword Art Online: Fatal Bullet

SAO fatal bullet 00

SAO fatal bullet 01

อ่านข่าวเกม Sword Art Online Fatal Bullet คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM