มาใหม่ Eternity Guardians เกมมือถือ Hack-N-Slash กราฟิกสุดแจ่ม

Eternity Guardians cover

Eternity Guardians คือเกมมือถือแอคชั่น hack-n-slash RPG ผลงานของค่าย EZfun ที่เพิ่งเปิดโหลดให้เล่นผ่านแพลตฟอร์ม iOS และ Android ไปเมื่อไม่นานนี้เอง มองเผินๆ อาจไม่ต่างจากเกมสายลากมาฆ่าตัวอื่นๆ แต่ขอบอกว่าความโดดเด้งก็มีอยู่นะ นั่นก็คือ เนื้อเรื่องในเกมมีความลึกชวนดราม่าทีเดียวเชียวล่ะ แต่เกมนี้ไม่ได้มาขายเนื้อเรื่องนะ เพราะยังภาคกราฟิกสุดงามสุดติ่งกับแอคชันการปล่อยสกิลสุดอลังการของตัวละครมาเรียกคะแนนอีกด้วย

ในเกมมีอาวุธมาให้ใช้ฟาดกันเพียบอีกต่างหาก ระบบจุติอาวุธชุดที่สองก็มีมาให้เล่น มีท่าไม้ตายไว้พิฆาตศัตรูแบบเท่ๆ ด้วยนะ และที่จะขาดไปไม่ได้ของเกมแนวนี้ก็คือระบบสัตว์เลี้ยงที่เปิดให้แฟนเกมเลือกสัตว์ที่ชอบตัวที่ใช่กันได้อย่างอิสระ ส่วนโหมดการเล่นที่น่าสนใจก็มีทั้ง โหมดแคมเปญ PvP โหมดกิลด์วอร์ 3v3 และโหมดไขว้กับบอส (Siege Boss battle) ที่จะเปิดให้ลองของกันแค่วันละหนึ่งรอบเท่านั้น

Eternity Guardians 02

พูดถึงเนื้อเรื่องใน Eternity Guardians หน่อยก็ดีว่าดราม่าขนาดไหน ในเกมจะพูดถึงตัวละครครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพที่ต้องออกเดินทางผจญภัยต่อสู้เพื่อหาทางช่วยเหลือพี่สาวซึ่งถูกสมาคมที่เรียกตัวเองว่า แพนดอร่า ลักพาตัวไป และจะต้องพบกับปริศนาความลับมากมายระหว่างการสำรวจแผนที่ ถ้าให้บอกว่าใกล้เคียงกับเกมไหนมากที่สุดก็น่าจะเป็น Torchlight Mobile นะ

Eternity Guardians 00 Eternity Guardians 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eternity Guardians icon

btn googlestore off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Eternity Guardians คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM