Dauntless อัพเดทคอนเทนท์ชุดแรก Forge Your Legend

dauntless 01112017 05

วางโรดแมพว่าจะเปิดปี 2018 กลายเป็นว่าเปิดให้เล่น Alpha ไปซะแล้วนี่ สำหรับเกมล่ามอนรูปแบบ 3D Action MMORPG เกม Dauntless ของสตูดิโอ Phoenix Labs ได้อัพเดทคอนเทนท์เสริมชุดแรก Forge Your Legend เพิ่มระบบและสิ่งต่างๆ ภายในเกมให้ดีขึ้น แถมยังมีแพลนอัพเดทชุดต่อไปในช่วงเดือนธันวาคมอีกด้วย

หลังจากเปิดให้เล่น Alpha เหมือนจะได้ฟีดแบคประมาณว่าคอนเทนท์ในเกมน้อยมาก ก็เลยจัดอัพเดทชุดใหญ่ Forge Your Legend ซะเลย ซึ่งประกอบด้วย Tutorial สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เข้าใจง่ายกว่าเดิม และจะมี Cinematic สวยๆ ไว้ต้อนรับผู้เล่นใหม่อีกด้วย Dark Harvest อีเวนท์พิเศษที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับมอนโหดๆ เพื่อสะสมไอเทมไว้แลกของดีๆ ในส่วนของการปรับแต่ง สามารถตกแต่งได้เต็มที่ตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงระบายสีที่หน้าและหนวดก็จะตามมาเร็วๆ นี้ รูปแบบของอาวุธชุดเกราะมีการปรับแต่งให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเช่นกัน

dauntless 01112017 01

นี่เป็นอัพเดทตัวแรกก็ถือว่าจัดให้เยอะ อย่างน้อยก็ถือว่าชดเชยในส่วนที่ฟีดแบคไว้ได้พอสมควร เท่านั้นไม่พอ ยังมีอัพเดทต่อเนื่องอีกในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งจะเพิ่มอาวุธชุดเกราะใหม่, สกิลใหม่ และเพิ่มมอนสเตอร์ Behemoth อีกสองตัว กว่าจะเป็นตัวเต็มได้ก็ไม่ใช่ง่ายๆ เลยล่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Website

dauntless 01112017 04

dauntless 01112017 03

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่

**ข้อมูลจาก mmos.com**

FLOATING BOTTOM