Seven Knights อัพเดทคริสปลุกพลัง จ้าวผู้บัญชาปีศาจ

Seven Knights21117 1

Seven Knights ล่าสุดประกาศอัพเดทใหม่ส่งคริสปลุกพลัง จ้าวผู้บัญชาปีศาจลงกองทัพ ซึ่งเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถอันโดดเด่นในการช่วยเหลืออัศวินในทีมให้แข็งแกร่งขึ้น ตามด้วยการอัพโหมดล่ามังกร และปรับการได้รับ EXP ของผู้เล่นในโหมดอื่นๆ ด้วย

กิจกรรมทีเซอร์คริสปลุกพลัง

ประกาศกิจกรรม : กิจกรรมทีเซอร์คริสปลุกพลังสวัสดีเหล่าอัศวินทุกท่านครับกิจกรรมแสดงความรู้สึกกับ''คริส ปลุกพลัง''มาแล้วครับ!!ต้อนรับการปลุกพลังครั้งใหม่ เพียงรับชมคลิปทีเซอร์อัศวินเซเว่นไนท์ปลุกพลัง “คริส” แล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอนเฟสบุ๊คกันเลย!!(ถูกใจ / ว้าว / รักเลย)ระยะเวลา : 1 พ.ย. 60 เวลา 16.30 น. ~ 23 พ.ย. 60 เวลา 06.59 น. (เวลาไทย)ตรวจสอบรายละเอียดได้จากลิงก์ทางด้านล่าง!http://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=960147

โพสต์โดย Seven Knights บน 1 พฤศจิกายน 2017

คริสปลุกพลังมาพร้อมกับสกิลสายแอคทีฟ และพาสซีฟที่แก่กล้ายิ่งขึ้น หนึ่งในสกิลเด็ดก็คือ สกิลที่สามารถรีเฟรชการคูลดาวน์ทั้งหมดของสกิลที่เปิดใช้ และสามารถเร่งเทิร์นการโจมตีในแต่ละตัวละครได้ถึง 3 ครั้ง สำหรับสกิลแบบพาสซีฟ เมื่อคริสถูกโจมจี เลือดจะลดลงครั้งละไม่เกิน 20% ของ HP สูงสุด (Max HP) และเมื่อคริสปลุกพลังตายจะสามารถฟื้นคืนชีพและอยู่ต่อได้ถึง 4 เทิร์น ความสามารถเหล่านี้ของคริสช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวละครได้อย่างมาก หลังจากทำการปลุกพลังในขณะเดียวกันก็ยังเอื้อประโยชน์โดยตรงกับสมาชิกในทีม เมื่อเริ่มใช้สกิลปลุกพลัง คริสจะสามารถชุบชีวิตสมาชิกในทีมทั้งหมดให้อยู่ต่อได้อีก 3 เทิร์น และป้องกันดีบัฟให้สมาชิกในทีมที่เป็นอมตะอีกด้วย

Seven Knights21117 3

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการอัพเดทเพิ่มเติมอีกเพียบเริ่มโหมดล่ามังกร ซึ่งถูกปรับปรุงหลายจุดทั้งการนับแต้มของเกทมังกรที่ถูกขยายเพิ่มจาก 100 เป็น 1,000 เมื่อสามารถเก็บค่าเกทได้จนเต็มหลอดจะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นโหมดล่ามังกรจำนวน 10 ครั้ง อีกทั้งยังได้รับแต้มเกท 100 แต้มในทุกๆ วันเพิ่มเติมด้วย สำหรับการรวมหรือการคราฟต์ไอเทมก็ปรับเพิ่มให้สามารถคราฟต์ได้สูงสุดครั้งละ 10 ชิ้น แต่ที่พีคสุดเห็นจะเป็นการเก็บค่าประสบการณ์ หรือ EXP ที่ผู้เล่นจะสามารถเก็บค่า EXP ได้จากการเล่นในโหมดอื่นๆ นอกเหนือจากแค่โหมดผจญภัย ช่วยทำให้เราเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น ตัวละครพัฒนาได้เร็วขึ้นด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights161017 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM