Point Blank: Strike ลงสโตร์ให้บู๊จอสั่น ทั้ง Android และ iOS

Point Blank Strike21117 1

ในที่สุด Point Blank: Strike เกมสายปังตามสไตล์ FPS แห่งค่าย Nexon ตอนนี้ก็ลงสโตร์ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS มาให้แฟนๆ Point Blank ที่ติดใจมาจากเวอร์ชั่น PC ได้บู๊กันจอสั่นแล้วเด้อ ก็แหมเล่นกวาดคนลงทะเบียนล่วงหน้าไปกว่า 1.6 ล้านคนทั่วโลกจะให้เปิดดาวน์โหลดช้ากว่านี้ได้ไง เอาเป็นว่าคนที่รอก็จัดโหลดกันโล๊ดแปะลิงค์ให้ด้านล่างแล้วนะ

ภายในเกม Point Blank: Strike มีโหมดที่ให้เราได้ต่อสู้กันในรูปแบบทีม 4 ต่อ 4 โดยรูปแบบของเกมจะเป็นแบบ quick games และใช้เวลาในการค้นหาแมทช์อย่างรวดเร็ว แถมโหมดต่างๆ ในตัวเกมนั้นยังสามารถถอดรูปแบบเกมของเวอร์ชั่น PC ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งอาวุธชนิดต่างๆ และตัวละครที่มีให้ได้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย

Point Blank Strike21117 2

โหมดเกม Point Blank: Strike

Point Blank Strike21117 0

1.BOMB MISSION เราสามารถเลือกเล่นเป็นกลุ่ม CT-Force หรือกลุ่ม Free Rebels ก็ได้ ถ้าเลือกเล่นเป็นกลุ่ม Free Rebels เราจะต้องวางระเบิดเพื่อสังหารศัตรู แต่ถ้าเลือกเล่นเป็นกลุ่ม CT-Force เราจะต้องปลดชนวนระเบิดและสังหารศัตรู

2.FRIEND SYSTEM ระบบเพื่อนเราสามารถดูข้อมูลส่วนตัวของผู้เล่นคนอื่นๆ และสามารถคุยแชทส่วนตัวกับเพื่อนรวมถึงเข้าร่วมกลุ่มเพื่อทำการต่อสู้ได้

3.SINGLE MODE / AI MATCH ในโหมดนี้สามารถต่อสู้กับ AI (บอท) และจะได้รับรางวัลในการเข้าร่วมโหมดแตกต่างกันไปในแต่ละวัน

4.CHICKEN PHOBIA ในโหมดนี้เมื่อเริ่มเกมเราจะถูกสุ่มให้เป็นไก่หรือคน เมื่อคนที่ได้รับบทเป็นคนถูกสังหารโดยผู้เล่นที่รับบทเป็นไก่แล้วจะสามารถเกิดใหม่ได้อีกครั้งในร่างของไก่ แต่หากโดนสังหารอีกรอบจะไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้อีก

5.CLAN SYSTEM ในโหมดนี้เราจะสามารถเข้าร่วมแคลนหรือก่อตั้งแคลนได้เองโดยการสะสมแต้มและได้รับ Clan Boxซึ่งอัตราการชนะของแคลนจะถูกวัดโดยชัยชนะของผู้เล่นในทีม

6.CLAN WAR / CLAN MATCH ในแต่ละแคลนจะใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการต่อสู้ เพื่อทำให้แคลนของตนแข็งแกร่งที่สุด

Point Blank Strike21117 3

Point Blank Strike21117 4

Point Blank Strike21117 5

Point Blank Strike21117 6

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Point Blank: Strike หรือ แฟนเพจ Point Blank: Strike

ลิงก์ดาวน์โหลด

Point Blank Strike21117 8

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Point Blank: Strike คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM