Law of Creation เกมมือถือสร้างจากมังงะชื่อดังแดนมังกร

Law of Creation31117 00

Law of Creation ศึกนักเรียนเทพปะทะ GOD คือ เกมมือถือใหม่แนว RPG 2D Side Scrolling ที่ทาง Aimhigh ค่ายผู้ให้บริการเกมน้องใหม่จากเกาหลี เตรียมส่งลงสโตร์มาให้คอเกมไทยได้เล่นกัน เร็วๆ นี้ ล่าสุดตอนนี้มีเปิดแฟนเพจมารอรับแฟนๆ แล้วด้วย

Law of Creation31117 0

Law of Creation เป็นเกมมือถือที่สร้างมาจากมังงะชื่อดังของจีน ภายในเกมก็จะมีฮีโร่มาให้เราได้เลือกสะสมแล้วนำมาสร้างทีมนักเรียนเทพสุดแข็งแกร่งกว่า 40 ตัวละคร โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษที่ได้รับมา รวมถึง Skill ที่แตกต่างกันออกไป ส่วนโหมดการเล่นในเกมมีทั้งโหมด PVP, PVE, บอส และระบบอื่นๆ อีกเพียบ กราฟฟิกของเกมจะใช้เป็นแนวแบ๊วมีลักษณะเฉพาะตัว

Law of Creation31117 1

เรื่องราวในเกมจะเกี่ยวกับเหล่าบุคคลที่สรรสร้างการพัฒนาสุดล้ำให้กับโลก แม้ตัวจะตายไปแล้วแต่จิตวิญญาณสามารถเปลี่ยนเป็นพลังพิเศษให้ผู้อื่นได้ เมื่อถึงเวลาที่พระเจ้าซึ่งเป็นปณิธานสูงส่งของมวลมนุษย์ต้องการชะล้างโลกใบนี้ แต่ไม่ใช่มนุษย์ทุกคนจะเห็นด้วย โปรเจ็คสุดยอดอาวุธ จึงถือกำเนิดขึ้น และด้วยแผนการนี้ก็จะทำให้มนุษย์สามารถล้มล้างปณิธานสูงลงได้จริงหรือ และเหล่าผู้ที่จะมารับหน้าที่ดำเนินการตามแผน เพื่อปกป้องไม่ให้มนุษย์สูญพันธุ์กลับมีเพียงแค่เหล่านักเทพแห่งนี้เท่านั้น แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา เมื่อมนุษย์ต้องต่อกรกับพระเจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Law of Creation

Law of Creation31117 2

Law of Creation31117 3

Law of Creation31117 4

อ่านข่าวเกม Law of Creation คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM