ส่อง 10 เหตุผล ทำไมถึงต้องเล่น TERA Online

TERA61117 0

ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า TERA Online เซิร์ฟไทยกำลังจะมาจุติให้แฟนเกมบ้านเราได้สัมผัสความมันส์กันแล้ว ถึงไม่ถามว่ามีใครรอเล่นเกมนี้กันบ้าง แน่นอนว่า ต้องมีสาวกรอเล่นกันอยู่เพียบชัวร์ งั้นเอาเป็นว่า ขอจัดเหตุผลสัก 10 ข้อโดนๆ มาให้ส่องดีกว่าว่า เกมนี้มันเด็ดยังไง ทำไมต้องเล่น TERA Online

1.Action MMORPG สุดมันส์ประชันชั้นเชิง

Tera เป็นเกม MMORPG (Massive Multiplayer Online Role-Playing Game) ที่ได้นำเสนอการเล่น และควบคุมตัวละครแบบ Non Target ไม่มีการล็อคเป้าหมายให้เอง ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครด้วย W, A, S, D และ Space Bar ในคีย์บอร์ด หรือ Joystick ก็ได้ ซึ่งให้ความอิสระต่อการเล่นที่มากกว่าการคลิกเมาส์โจมตี แบบเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปในแนวเดียวกัน

TERA61117 1

2.รูปแบบ Fantasy เหนือจินตนาการ

ตัวเกมมีรูปแบบ Fantasy การผจญภัยในโลกที่เหนือจินตนาการ ไม่ว่าจะพบกับสัตว์ประหลาดหรือปีศาจตัวใหญ่โต การต่อสู้ในรูปแบบอลังการเวอร์วังนิดๆ แต่มันส์ได้ใจ และด้วยความหลากหลายของเผ่าพันธุ์และอาชีพ พร้อมยังมีระบบแฟชั่น, สัตว์ขี่, สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมากมายที่รอผู้เล่นเข้าไปพิสูจน์

TERA61117 2

3.Graphic สวยล้ำงามทุกหยด

เกมนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบกราฟิก ให้อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่า สวยงามมากกราฟิกภายในเนี้ยบเฉียบทุกองศางามตาทุกมุม โดยสร้างจาก Unreal Engine 3 จึงทำให้ภาพต่างๆ ออกมาสมบูรณ์ 100% ทั้งหมด

TERA61117 3

4.World Class ชื่อเสียงโด่งดังก้องโลก

Tera เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะโซนเอเชียหรือยุโรปซึ่งเกมนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย Bluehole บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ที่ได้สร้างผลงานชื่อดังมากมาย เช่น PUBG (Playerunknown’s Undergrounds) ซึ่ง Tera มีให้เล่นได้หลายแพลตฟอร์ม ทั้ง PS4 และ Xbox ด้วย

TERA61117 4

5.เซิร์ฟเวอร์ไทยไม่ Lag หรือ Delay แน่นอน

ไม่จำเป็นต้องใช้ VPN เจาะเพื่อไปเล่นต่างประเทศอีกต่อไป เพราะทางบริษัท Playwith Thailand ได้นำ Tera เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อไม่ได้เล่นเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ไกลบ้าน ดังนั้นผู้เล่นไทยจึงมั่นใจได้ว่าเกมไม่ Lag ไม่ Delay ทำคอมโบได้พลิ้วแน่นอน

TERA61117 5

6.Language ในเกมเป็นภาษาไทย

หากใครที่กำลังเหนื่อยกับตัวเกมที่เป็นภาษา English ก็ต้องบอกว่ามาถึงแล้ว สำหรับเกม Tera ที่ตัวเกมเป็นภาษาไทย พร้อมด้วยเสียงพากย์ไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสและความเข้าใจในการเล่น ซึ่งทีมงานตั้งใจแปล และขัดเกลามาอย่างดี แต่คงภาษาอังกฤษบางอย่างไว้บ้าง เพื่อให้ปรับตัวได้เร็วและคงความนานาชาติเอาไว้ด้วย

TERA61117 6

7.Dungeon หลากหลาย Boss มากมายให้ Kill

สำหรับผู้เล่นที่ชอบการลงดันเจี้ยน ล่าบอส เก็บเลเวล ตามล่าไอเทมหายาก เกมนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง เพราะว่าดันเจี้ยนภายในเกมนี้มีความอลังการงานสร้าง รวมทั้งความโหดของมอนสเตอร์ระดับบอสที่รับรองว่าผู้เล่นจะตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาแน่นอนในทุกลีลาการต่อสู้

TERA61117 7

8.Fashion, Mount & Pet ครบเครื่องเรื่องความเท่

ใน Tera มี Tera Store ให้ได้เลือกจับจ่ายซื้อไอเทม และชุดแฟชั่นต่างๆ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวละครที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยง และสัตว์ขี่สวยๆ ทำให้ตนเองดูยิ่งใหญ่ภูมิฐานอีกด้วย

TERA61117 8

9.Open World อยากไปไหนก็ไป ตามใจวัยอิสระ

เกมสุดยิ่งใหญ่ในโลกกว้างแบบ Open World ดีๆ มีคุณภาพที่ห่างหายไปนานในประเทศไทย คราวนี้ได้สัมผัสกันจริงจังเสียที เพราะเกมนี้สามารถเดินเหินไปที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้ อาจจะต้องเทเลพอร์ตข้ามมิติไปทางลัดกันบ้าง ไม่งั้นจะเดินกันไม่ไหว ดังนั้นใครที่ชอบชมความใหญ่โตโลกสุดแฟนตาซีพลาดไม่ได้เลยล่ะ

TERA61117 9

10.Race และ Class หลากหลายให้เลือกจนเหนื่อยใจ

ในเกม Tera จะประกอบไปด้วย 7 เผ่าพันธุ์ให้เลือกดังนี้ Human, High Elf, Aman, Castanic, Baraka, Elin และ Popori แถมยังมีอาชีพรองรับผู้เล่นทั้งหมดถึง 13 อาชีพ เพศชายก็ได้ เพศหญิงก็ดี ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ที่ต่างกันไม่เบื่อแน่นอน ซึ่งในอนาคตอาจจะอัพเดทเพิ่มกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายแน่นอน

TERA61117 10

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA Online หรือ แฟนเพจ TERA Online

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM