Lineage 2 Revolution คว้า Mobile Game of the Year งาน TGSBIG 2017

Lineage2 Revolution61117 1

Lineage 2 Revolution เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มแรงของค่าย Netmarble ไม่ได้มาเล่นๆ ก็ของเขาแรงส์จริง ล่าสุด คว้ารางวัลเกมมือถือแห่งปี หรือ Mobile Game of the Year จากงาน Thailand Game Show Big Festival (TGS BIG) 2017 ไปการันตีความมันส์ได้สำเร็จ ทางค่ายเลยฉลองด้วยการจัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่น ให้รับของรางวัลพิเศษทุกเซิร์ฟเวอร์ ตั้งแต่ 5 – 7 พ.ย. นี้

งาน TGS BIG ประจำปี 2017 โดยบริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด (True Media Solutions Co.,Ltd.) ร่วมกับบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (SHOW NO LIMIT) ที่ถูกจัดขึ้น ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ เมื่อ 3 – 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเส็ป City of Games มหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ของไทย ภายในงานมีการมอบรางวัลกว่า 13 รางวัลในสาขาเกม และ 13 รางวัลในสาขา IT ทั้ง Best MMORPG, E-Sport MVP และ Thai Game of The Year ซึ่ง 1 ใน 4 สาขารางวัลที่ใหญ่ที่สุด ได้แก่ Mobile Game of the Year ได้ตกเป็นของเกม Lineage 2 Revolution ผลงานชิ้นโบว์แดงที่ถูกพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลนีโอ และให้บริการโดยเน็ตมาร์เบิ้ลเกม

Lineage2 Revolution61117 0

โดยความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นการคว้ารางวัลติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 รวมถึง Mobile Game of the Year ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของงาน และเป็นรางวัลสำคัญอย่างยิ่งของเน็ตมาร์เบิ้ลนับตั้งแต่ปี 2014 ในสาขาเกมมือถือ ไม่ว่าจะเป็น LINE Let’s Get Rich ในปี 2014 และ 2015 อีกทั้งยังมี Seven Knights ที่คว้ารางวัลไปในปี 2016 นอกจากนี้ในปีนี้ LINE Let’s Get Rich ยังคว้าตำแหน่ง Best Casual Game ไปครองอีกด้วย

Lineage2 Revolution61117 2

“ขอบคุณผู้เล่นเกม Lineage 2 Revolution เป็นอย่างยิ่ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่สำคัญกับเรามาก เราจะพยายามสร้างสรรค์เกมให้ดีที่สุด เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด และดูแลผู้เล่นอย่างดีที่สุดต่อไป ให้สมกับที่ได้รับรางวัลใหญ่ครั้งนี้” Kim Gun Woo, General Manager จากเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์กล่าว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM