เผยสักที Nexon เตรียมขน 6 เกมใหญ่ตบเท้าเข้าร่วม G-Star 2017

nexon 07112017 01

ในที่สุด Nexon ก็ออกมาเผยข้อมูลเกมที่เตรียมขนไปโชว์ใน G-Star 2107 ที่จะถึงนี้ ซึ่งปีนี้ทาง Nexon ก็เป็นสปอนเซอร์หลักของงานด้วยก็เป็นที่คาดหวังว่าต้องเล่นใหญ่จัดเต็ม แต่จากในงานแถลงข่าวต้องบอกเลยว่าแอบผิดหวังเล็กน้อย เพราะรอบนี้ทาง Nexon บอกว่าจะขนไปให้เล่นในโซน Demo Play Zone แค่ 6 เกมเท่านั้น ดูไม่ค่อยเหมาะกับสโลแกน Next Level เท่าไหร่นัก ส่วนสาเหตุที่ทำไมมีเกม Peria Chronicles อยู่ในลิสต์เกมที่จะเอามาให้ลองนั้น ทาง Nexon ให้เหตผลว่าตัวเกมยังอยู่ระหว่างการพัฒนา และนอกจากนี้จะมีบางเกมที่จะแสดงสำหรับ Partner ใน Business Hall เท่านั้น เราไปดูกันดีกว่าว่า 6 เกมที่จะได้ลองเล่นมีเกมไหนติดโผมาบ้าง

nexon 07112017 02

Fifa Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ที่ได้ร่วมมือกับทาง Electronic Arts ที่ประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เชื่อว่าแฟนเกมฟุตบอลอาจจะตั้งหน้าตั้งตารอภาคใหม่นี้อยู่

Need For Speed EDGE อีกซีรี่ส์ของเกมรถแข่งชื่อดัง ภาคนี้ที่เคยปรากฏในงาน G Star 2015 และเป็นอีกเกมที่ร่วมมือกับ Electronic Arts 

Titanfall Online ประกาศเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และเป็นอีกเกมที่ได้ Electronic Arts มาร่วมทำ ตัวเกมต้นฉบับเป็น Free To Play พร้อมกับมีการซื้อขายในเกมนิดหน่อย

titanfall 07112017 01

Battlerite เปิดเผยเมื่อสองสับดาห์ที่แล้ว ตัวเกมเป็นรูปแบบอารีน่า MOBA ไม่มีการตะลุมบอน ให้นึกถึงการต่อสู้แบบโคลอสเซียม อารมณ์ประมาณนั้นเลย สามารถเล่นได้โดยจ่ายผ่าน Steam

Moonlight Blade เกม MMORPG ที่เปิดเผยไปเมื่อปีที่แล้ว มีธีมหลักแนวศิลปะกำลังภายในแบบจีน หรือเรียกว่า Black Desert ประเทศจีนก็ยังได้

moonlight blade 07112017 01

Overhit เกมมือถือเกม Turn base RPG เกมเดียวของค่าย Nexon ที่ปรากฏในงาน G Star 2017 ที่ได้เผย Trailer และเปิดรอบ CBT ที่เกาหลีไปแล้ว เรียกได้ว่าฟีดแบคดีพอสมควร

อ่านข่าวงาน G-Star 2017 คลิกที่นี่

**ข้อมูลจาก mmoculture.com**

FLOATING BOTTOM