แฟนบอลเฮ Garena คว้า FIFA Online 4 พร้อมเปิดในไทยก่อนบอลโลก 2018

FIFA Online 4 71117 0

แฟนเกมลูกหนังเฮดังๆ เลย ล่าสุดค่ายการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะคว้า FIFA Online 4 มาเปิดให้บริการก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 (FIFA World Cup 2018) ที่ประเทศรัสเซีย ส่วนรายละเอียดมีมาให้ดูข้างล่าง

FIFA Online 4 71117 1

ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ EA SPORTS™ FIFA Online 4

เรามีความภูมิใจและยินดีที่จะได้ประกาศให้ผู้เล่นทุกท่านทราบว่า EA SPORTS™ FIFA ONLINE 4 จะเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการก่อน การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 (FIFA World Cup 2018) ที่ประเทศรัสเซีย

โดยเกมที่ทุกคนตั้งตารอคอยนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากเอนจิน FIFA ONLINE 4 ตัวใหม่ ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ล้ำสมัยและดีที่สุดสำหรับเกมฟุตบอลแบบเล่นฟรีบน PC อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยท่านสามารถมั่นใจได้ว่า สนามฟุตบอลและผู้ชมในสนามจะมีความสมจริงมากขึ้น ตลอดจนกลยุทธ์การเล่นที่หลากหลาย การเคลื่อนไหวของนักเตะที่เป็นธรรมชาติ รวมถึง AI ในเกมที่ตอบสนองได้ดีมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามเรายังคงยืนยันว่าเกม FIFA Online 3 จะยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และทุกท่านจะยังคงได้รับการบริการที่ดีอย่างเต็มที่จนถึงกำหนดการเปิดเกม FIFA Online 4 และระหว่างนี้เราจะคอยแจ้งให้ทุกท่านได้รับทราบถึงเนื้อหาและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น ตลอดจนกิจกรรม eSports ทั้งบนช่องทาง online และ offline ให้รับทราบอย่างต่อเนื่อง

ทีมงานทุกคนรู้สึกขอบคุณในการตอบรับและแรงสนับสนุนที่ดีที่เราได้รับจากผู้เล่น FIFA Online 3 ทุกท่านตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราจึงได้จัดเตรียมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับผู้เล่น FIFA Online 3 ที่จะได้รับเมื่อย้ายไปเล่น FIFA Online 4จำนวนเงินและมูลค่าทีมใน FIFA Online 3 จะถูกเปลี่ยนให้เป็น EP Point และสามารถนำไปใช้ในการซื้อไอเทมต่างๆ ใน FIFA Online 4 ได้ตามปกติ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่คอยให้การสนับสนุนเกม FIFA Online 3 มาโดยตลอด ทั้งนี้ทุกท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และอัพเดตต่างๆ จากเราได้ในเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Garena

FIFA Online 4 71117 2

อ่านข่าวเกม FIFA Online 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM